Louis Spa Quảng Ngãi

top 9
Linh Lập

Sẹo rỗ là một nỗi lo lắng không chỉ riêng phái đẹp. Theo các chuyên gia, bác sĩ nghiên cứu và nhận thấy rằng, tỉ lệ nam giới bị sẹo rỗ còn nhiều hơn nữ giới. Giải thích về điều này có thể thấy như sau: Ở nam giới, sự phát triển của các hooc môn mạnh mẽ, tuyến dầu nhiều hơn nữ giới mà “ý thức” giữ gìn nhan sắc của phái mạnh thấp hơn so với phái đẹp. Mụn xuất hiện nhiều và khi khỏi sẽ trở thành sẹo rỗ lấm tấm trên mặt khiến các đấng mày râu tự ti và buồn phiền. Ngoài ra, nam giới cũng có thể bị sẹo rỗ do di chứng của bệnh tật như bệnh thủy đậu, một bệnh khá phổ biển và khi khỏi sẽ để lại những vết sẹo rỗ trên khuôn mặt người bệnh.


Để trị sẹo rỗ cho nam giới, nhiều phái đẹp đã thử sức với những phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên hay những loại kem trị sẹo, tuy nhiên, đây là những cách đòi hỏi sự kiên nhẫn trong một thời gian dài, không mang đến hiệu quả triệt để. Hiện nay, phương pháp trị sẹo rỗ cho nam giới được ưa chuộng nhất chính là công nghệ trị sẹo rỗ Laser Fractional Co2. Với đặc tính trị sẹo rỗ an toàn và nhanh chóng, công nghệ Laser Fractional Co2 đã được các tổ chức FDA Hoa Kỳ đánh giá rất cao và đóng dấu chứng nhận về hiệu quả trị sẹo rỗ. Và công nghệ này đã có mặt tại Louis Spa Quảng Ngãi, đáp ứng lòng mong mỏi của người Việt, tạo cơ hội sở hữu một làn da láng mịn, sạch sẹo. Louis Spa Quảng Ngãi


Louis Spa Quảng Ngãi, một thẩm mỹ viện hơn 20 năm uy tín trong ngành thẩm mỹ, tự hào là đơn vị tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ Laser Fractional Co2 vào dịch vụ trị sẹo công nghệ cao, giúp cho không chỉ phái đẹp có cơ hội trị sẹo mà còn tạo cơ hội trị sẹo rỗ cho nam giới hiệu quả. Đến với Louis Spa, ngoài trị sẹo rỗ, phái đẹp còn có thể trải nghiệm những dịch vụ trị sẹo khác như trị sẹo lồi, trị sẹo mụn, trị sẹo lõm,… Chỉ trong một liệu trình ngắn, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 111 đường Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0931 933 111
Email: LOUISSPAMKT@GMAIL.COM
Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaQuangNgai/

Louis Spa Quảng Ngãi
Louis Spa Quảng Ngãi
Louis Spa Quảng Ngãi
Louis Spa Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy