Top 5 Trung tâm luyện thi SAT uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 DOL English
  2. top 2 Anh Ngữ EduPath
  3. top 3 IvyPrep Education
  4. top 4 YOLA
  5. top 5 Summit Education

Summit Education

top 5
Mặc Dung

Với định hướng hỗ trợ thế hệ trẻ ưu tú của Việt nam tự tin vươn ra thế giới, tổ chức giáo dục Summit cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu để các bạn trẻ hoàn thiện tài năng, nhân cách và kết nối những người trẻ xuất sắc, thành đạt. Các khoá luyện thi SAT tại Summit cung cấp cho học viên một quá trình luyện tập tổng thể từ trình độ cơ bản cho đến trình độ cao để có thể tham dự kỳ thi quốc tế này với kết quả cao nhất. Các khoá học thường ngắn, cường độ học tập cao để giúp học sinh tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.


Các khóa học thiết kế phù hợp với trình độ học viên từng cấp học, với bốn trình độ SAT Essential A, SAT Essential B, SAT Intensive và SAT Master. Các kỹ năng sẽ được đi từ căn bản lên đến nâng cao, liên tục bổ sung và nâng cao vốn từ vựng học thuật theo từng kỹ năng. Đối với nhiều học sinh Việt Nam, phần Critical Reading của SAT thường được coi là challenging nhất. Vì vậy, các lớp học SAT của Summit sẽ đặc biệt chú trọng vào nâng cao khả năng Critical Reading. Các giáo viên sẽ cung cấp các kinh nghiệm, kỹ năng và bí kíp luyện thi hiệu quả nhất.


Học viên theo học các khóa luyện thi SAT tại Summit luôn nhận được sự quan tâm và lời khuyên hữu ích từ giáo viên và các học viên trong lớp để phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu của mình. Giáo viên Việt Nam tại trung tâm được đào tạo bài bản về sư phạm, có kinh nghiệm học tập/làm việc trong môi trường quốc tế, phần lớn đã có bằng thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh của ĐH Anh/Úc/Mỹ, có kiến thức vững chắc và chuyên môn cao với kinh nghiệm luyện thi tối thiểu 4-5 năm. Giáo viên bản ngữ là các thầy cô có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế, có trung bình trên 5 năm kinh nghiệm dạy SAT như cô Aimee Frangos (BA ngành Luật Đại học: University of Johannesburg/ Chứng chỉ tiếng anh Quốc Tế: CELTA và TEFL), thầy James Schneider (BA, Lewis & Clark ) và nhiều thầy cô khác.


Giáo trình được biên soạn bởi thầy Myo Min, giám đốc học thuật Summit. Thầy nhận được 5 học bổng toàn phần từ các trường ĐH hàng đầu của Mỹ, tốt nghiệp loại ưu ngành Xã hội học, đạt điểm SAT verbal 790/800, GRE verbal 780/800. Thầy Myo đã có kinh nghiệm giảng dạy SAT hiệu quả nhiều năm cho nhiều học sinh giỏi từ các trường như Ams, Chu Văn An, Chuyên Ngữ, Chuyên Tổng Hợp,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Tầng 4, 456 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Tầng 1, Tòa nhà Sumikura, số 18H Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0964 392 699 - 028 6273 6723 - 0904 655 700

Email: info@summit.edu.vn

Website: https://summit.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/summit.edu

Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 08:30 – 20:00

Summit
Summit
Summit
Summit

Top 5 Trung tâm luyện thi SAT uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 DOL English
  2. top 2 Anh Ngữ EduPath
  3. top 3 IvyPrep Education
  4. top 4 YOLA
  5. top 5 Summit Education
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy