Top 5 Trung tâm luyện thi SAT uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 DOL English
  2. top 2 Anh Ngữ EduPath
  3. top 3 IvyPrep Education
  4. top 4 YOLA
  5. top 5 Summit Education

IvyPrep Education

top 3
Mặc Dung

IvyPrep Education là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình College-Preparatory Schools (CollegePrep), mô hình giáo dục chú trọng chuẩn bị cho học sinh thành công trong môi trường học tập ở bậc đại học tại Mỹ. Tại IvyPrep, học sinh không chỉ được trang bị lộ trình học tập toàn diện phù hợp với từng trình độ mà còn được đào tạo bài bản để tham gia các kỳ thi chuẩn quốc tế như: IELTS, TOEFL, SSAT/SAT và các kỹ năng của thế kỷ 21 như: Hùng biện, Tư duy phản biện, Workshop viết, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc nhóm, ngoài ra còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi tầm cỡ quốc tế và các buổi hoạt động thiện nguyện.


IvyPrep sở hữu khóa học IVY SAT giúp cung cấp kiến thức toàn diện, kỹ năng xuất sắc giúp học viên chinh phục thành công kỳ thi SAT, tạo cơ hội du học tại Mỹ bằng những suất học bổng danh giá nhất. Khóa học nâng cao tại IvyPrep giúp học viên không chỉ vượt qua bài thi mà còn có thể dành điểm số xuất sắc để ứng tuyển học bổng vào các trường Đại học tốt nhất tại Mỹ.


Ưu điểm khi tham gia luyện thi SAT tại IvyPrep:


  • Giáo trình từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Barron’s, College Board, The Princeton Review, IES TestPrep, Kaplan, vv.. sắp xếp khoa học theo lộ trình rõ ràng, phù hợp phong cách học tập của học sinh Việt Nam.
  • Đào tạo và luyện tập chuyên sâu 4 kỹ năng và thành thục các kiến thức trong các phần thi SAT: Toán, Đọc, Từ vựng và Viết luận. Học viên thường xuyên được thực hành các bài thi theo dạng thức của bài thi SAT nhằm theo sát và đánh giá năng thực lực của mình.
  • 100% giáo viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và thế giới. Giáo viên bản ngữ Hoa Kỳ và giáo viên Việt Nam (tỷ lệ linh hoạt) đào tạo bài bản, hiểu sâu sắc về triết lý giáo dục và thi cử của Hoa Kỳ và có nhiều năm kinh nghiệm giúp học sinh đạt điểm SAT xuất sắc.
  • Rèn luyện kinh nghiệm và khả năng xử lý đề thi qua nhiều bài thi đánh giá và tự đánh giá liên tục trong suốt quá trình học. Thi thử trung bình 1 tháng/lần (4 bài/khoá học), tăng sự cọ xát và tự tin với bài thi theo format chuẩn SAT.
  • Lớp học sĩ số nhỏ, chỉ từ 10-15 học viên, tăng sự tương tác với giáo viên và bạn học, tối ưu hóa thời gian học tập.


IvyPrep Education là thành viên trực thuộc Tổ chức Giáo dục EQuest – một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam. Ra đời từ sự sáp nhập của Học viện Anh ngữ EQuest và Anh ngữ Việt Mỹ VATC là 2 thương hiệu uy tín nhất tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, đến nay, IvyPrep Education đã có trên 17 năm kinh nghiệm, 100% học viên tốt nghiệp IvyPrep Education hiện đã và đang du học tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ và các nước trên thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia các khóa học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Đường số 23, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
  • OIIC Building, Tầng 02 – 302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0985 499 903

    Email: info@ivyprep.edu.vn

    Website: https://ivyprep.edu.vn/homepage/

    Fanpage: https://www.facebook.com/IvyCollegePreparation/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai đến chủ nhật: 08:30 – 20:00

    IvyPrep
    IvyPrep
    IvyPrep
    IvyPrep

    Top 5 Trung tâm luyện thi SAT uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

    1. top 1 DOL English
    2. top 2 Anh Ngữ EduPath
    3. top 3 IvyPrep Education
    4. top 4 YOLA
    5. top 5 Summit Education
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy