Suamayanh24

Suamayanh24h.com tự hào là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ sửa máy ảnh, máy quay uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu, kĩ lưỡng và có nhiều năm trong việc sửa máy ảnh máy quay, Suamayanh24h.com cam kết sẽ khắc phục mọi trường hợp hư hỏng cho chiếc máy ảnh của bạn. Với một dịch vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh sẽ là nơi tin tưởng nhất để bạn gửi gắm chiếc máy ảnh của mình.


Dịch vụ hiện có tại Suamayanh24h:

  • Vệ sinh máy ảnh: mốc, rễ tre, các loại ống kính
  • Thay màn hình các loại máy ảnh
  • Khắc phục lỗi đứt dây khẩu ống kính
  • Thay cáp màn hình máy ảnh
  • Khắc phục các lỗi main, đèn Flash, ống kính
  • Khắc phục lỗi chân cắm thẻ CF của dòng máy ảnh DSLR
  • Thay cáp cơ máy ảnh
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến máy ảnh DSLR (Canon, Nikon,..)
  • Thay Sensor, gương lật cho máy ảnh DSLR

Đến với trung tâm Suamayanh24h, bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi chiếc máy của mình vào sửa chữa. Với quy trình nhận và sửa máy ảnh chuyên nghiệp, tận tâm. Thông tin của quý khách hàng sẽ được lưu giữ trên hệ thống nhằm hỗ trợ tất cả các thắc mắc của khách hàng sau khi sửa chữa và bán hàng. Luôn lắng nghe mọi thắc và phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch và sản phẩm một cách tốt nhất.


Suamayanh24h cam kết tất cả linh kiện, phụ kiện đi kèm trên chiếc máy ảnh của bạn sẽ được bảo vệ cẩn thận nhất, lựa chọn phương pháp sữa chửa thay thế phù hợp, sao cho tiết kiệm chi phí mà khách hàng phải chi trả ít nhất có thể. Đến với Suamayanh24h, tất cả các tình trạng về máy cũng như hư hỏng luôn được thông báo một cách trung thực nhất. Tất cả máy ảnh, máy quay sau khi đã được sửa chữa đều được kiếm tra, thẩm định chất lượng chính xác trước khi giao trả lại cho khách hàng. Vì thế, máy sau khi sửa tại đây luôn có độ ổn định cao và hiệu quả làm việc hiệu quả.


Sự hài lòng và niềm tin mà khách hàng dành cho Suamayanh24h luôn là động lực lớn nhất. Để Suamayanh24h ngày càng phát triển, ngày càng cải thiện để làm sao khi khách hàng đến với Suamayanh24h luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất và chế độ hậu mãi hấp dẫn! Đây sẽ là một trong những trung tâm sửa máy ảnh uy tín nhất mà bạn nên lưu tâm đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 493/2B Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hotline: 0936 668 055

Email: mayanhcity@gmail.com

Website: http://suamayanh24h.com/

Facebook: https://www.facebook.com/buivandien0936668055/

Suamayanh24h
Suamayanh24h
Suamayanh24h
Suamayanh24h

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy