Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn

top 3
Phương Kem

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số không ngừng phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm công nghệ rất đa dạng. Trong số đó, máy ảnh, camera quan sát là một trong những sản phẩm ngày càng trở lên gần gũi, gắn bó với nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Hiện nay máy ảnh số đang trở nên rất phổ biến với người dùng vì tác dụng của nó mang lại. Rất nhiều siêu thị điện máy, cửa hàng thiết bị ngành ảnh, showroom mọc ra và ta dễ dàng mua được máy ảnh ở đó. Tuy nhiên, khi máy không may bị trục trặc, không ít người đã lúng túng không biết sửa máy ở đâu đáng tin cậy. Bạn đang ở Tp. HCM thì hãy ghé ngay - Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn một trong những địa chỉ sửa máy ảnh uy tín hàng đầu mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn tự hào là đơn vị có thể sửa chữa mọi hư hỏng cho chiếc máy ảnh, máy quay kỹ thuật số thân yêu của bạn.


Đến với Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi chiếc máy ảnh, máy quay kỹ thuật số của mình vào sửa chữa vì Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn có quy trình nhận và sửa máy chuyên nghiệp, khoa học. Thông tin của khách sẽ được lưu giữ trên hệ thống nhằm hỗ trợ tốt hơn sau sửa chữa & sau bán hàng. Đồng thời, cam kết các linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy ảnh, camera của bạn sẽ được bảo vệ, chăm sóc cẩn thận, lựa chọn phương pháp sửa chữa, thay thế phù hợp nhất với mức giá tiết kiệm nhất.


Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện khi thay thế cho khách hàng là những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất. Tất cả những máy ảnh, máy quay được sửa chữa ra đều được qua khâu kiểm tra, thẩm định chất lượng. Do đó, những máy ảnh, máy quay sau khi sửa chữa có độ ổn định cao. Vì vậy, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi máy sửa chữa tại đây.


Giá dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng đảm bảo tốt nhất thị trường nhờ yếu tố con người và khả năng tài chính. Đó là nguồn linh kiện, phụ kiện dồi dào, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm sửa chữa tại chỗ. Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn khẳng định luôn trung thực, thông báo đúng tình trạng và những hư hỏng của máy, báo giá đầy đủ dịch vụ sửa chữa máy ảnh, máy quay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170/9 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0936 566 744
Email: nhat_linh@benhvienmayanhsaigon.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmayanhsg/
Website: https://benhvienmayanhsaigon.vn/

Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn
Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn
Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn
Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy