Sữa tắm khô cho bé Madefresh

Hiện nay, việc tắm cho trẻ luôn là mối lo của những bà mẹ trẻ. Trẻ con không phải bé nào cũng thích nước và đặc biệt đối với các bé sơ sinh rất khó để tắm cho bé. Việc tắm cho bé giống như một cơn ác mộng đối với các mẹ bởi trẻ sẽ rất khó chịu và luôn gào khóc. Nắm bắt được mối lo ngại của các bà mẹ hiện nay, công ty TNHH Dược phẩm Sunrise mang đến cho bạn giải pháp đơn giản sẽ làm cho bé không còn gào khóc mỗi khi tắm là sữa tắm khô Madefresh. Đáp ứng được mọi yêu cầu của những bà mẹ khó tính nhất. Một thương hiệu sữa tắm thiên nhiên được hơn 99% các bà mẹ trẻ hiện nay tin dùng.


Thành phần: Chiết xuất từ tinh chất nha đam, chiết xuất từ hương hoa thiên nhiên,...


Công dụng:

  • Chiết xuất từ tinh chất nha đam: Nha đam được coi là một loại dược liệu nó chứa hàm lượng Vitamin E làm mềm da, tái tạo các tế bào da.
  • Chiết xuất từ hương hoa thiên nhiên mang đến hương thơm dịu nhẹ, cải thiện đàn hồi cho da.
  • Ngoài ra Madefresh còn kết hợp với các thành phần dược liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã được kiểm định an toàn cho da, không chứa các chất độc hại gây dị ứng mà Nhà nước cấm trong mỹ phẩm và dược phẩm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ vừa đủ sữa tắm ra lòng bàn tay, xoa đều lên cơ thể hoặc vùng da cần làm sạch của bé, massage nhẹ nhàng sữa tắm sẽ thẩm thấu và bên trong bé sẽ không có cảm giác khó chịu như khi mẹ tắm nước.
  • Sữa tắm khô Madefresh được sản xuất với khá nhiều kích thước để phù hợp với từng nhu cầu của các mẹ.
  • Sử dụng dễ dàng, hiệu quả mang lại kết quả không ngờ như vậy các mẹ còn chờ đợi gì nữa mà không sắm ngay cho bé yêu của mình trọn bộ sữa tắm khô Madefresh đi nào!



Sữa tắm khô cho bé Madefresh
Sữa tắm khô cho bé Madefresh
Sữa tắm khô cho bé Madefresh
Sữa tắm khô cho bé Madefresh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy