Dầu tắm gội khô Abena

Dầu gội tắm khô Abena tắm gội 2 trong 1 là cứu tinh tuyệt vời trong những trường hợp không thể tắm với nước. Làm sạch với cơ chế tạo bọt, Abena dễ dàng đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn, mồ hôi, bết dính trên da và tóc. Sản phẩm tuyệt đối không chứa cồn và Paraben, pH 5-6, hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thường xuyên, an toàn do trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Thành phần: Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Cocoamphoacetate, Cocamidopropyl Betaine, Pafum, Benzoic Acid, Dehydroacetic Acid, Phenoxyethanol, Citric Acid.

Công dụng:

  • Giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trên da và tóc, giúp làm sạch cơ thể.
  • Thích hợp cho việc vệ sinh thân thể tại những nơi nguồn nước ô nhiễm (đi du lịch, cắm trại) hoặc trong những điều kiện ốm đau, bệnh tật không thể sử dụng nước.
  • Có thể dùng rửa tay khô hoặc rửa tay với nước để loại bỏ vi khuẩn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Gội: Dùng trực tiếp lên tóc hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên tóc vào sâu trong da đầu cho đến khi hết bọt, không gội lại với nước. Đề nghị 2 nắp chai cho tóc ngắn và nhiều hơn phụ thuộc vào độ dài và dày của tóc.
  • Tắm: Dùng trực tiếp lên cơ thể hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi xoa đều nhẹ nhàng lên da, có thể dùng khăn mỏng lau nhẹ, không tắm lại với nước. Cảm giác ban đầu hơi rin rít do tác dụng của chất giữ ẩm Glycerin và tác dụng làm sạch bụi bẩn của Sodium Laureth Sulfate, cảm giác sạch mát trở lại tức thì ngay sau đó.
Dầu tắm gội khô Abena
Dầu tắm gội khô Abena
Dầu tắm gội khô Abena
Dầu tắm gội khô Abena

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy