Sữa rửa mặt Hazeline

Hazeline là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever - một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm… lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu sữa rửa mặt Hazeline là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng bởi chất lượng và giá cả thân thiện. Các dòng sản phẩm có thể kể đến như: Sữa rửa mặt Hazeline ngọc trai, Hazeline dưa leo, Hazeline nghệ... rất thân thiện với làn da. Tùy theo cơ địa, chị em có thể lựa chọn các loại sữa rửa mặt phù hợp cho da của mình và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khả năng tài chính.


Đặc biệt, sữa rửa mặt Hazeline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ có các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên vô cùng an toàn. Do đó nếu bạn vẫn chưa chọn cho mình được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp thì hãy tham khảo tiếp những thông tin sau đây nhé.


Thành phần: Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Nghệ, matcha, lựu đỏ, yến mạch, dâu tằm...


    Công dụng:

    • Sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, ngăn ngừa những đốm nâu và vùng da sạm màu. Lựu đỏ dồi dào vitamin C giúp tại tạo làn da thuần khiết vốn có của bạn.
    • Sữa rửa mặt Hazeline dưỡng ẩm sáng da yến mạch và dâu tằm: Nhờ việc kết hợp các chất của chiết xuất trái cây giàu Vitamin C, cùng các siêu dưỡng chất, Hazeline mang đến 2X tác động cho hiệu quả làm sáng da một cách tự nhiên, cho các bạn gái làn da rạng ngời thuần khiết.
    • Sữa rửa mặt Hazeline nghệ và kiwi: Nghệ với khả năng làm lành sẹo, kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn từ lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hình thành. Kiwi giàu dưỡng chất với hàm lượng Vitamin C, E và chất chống oxy hoá, giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên.
    • Sữa rửa mặt Hazeline cam Yuzu và cherry: Cam Yuzu nổi tiếng tại Nhật Bản, dồi dào Vitamin C và chất chống Oxy hoá, giúp kháng viêm, làm sáng da hiệu quả. Cherry giàu Vitamin A, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại và tươi trẻ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt mặt, cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, thoa và massage đều mặt
    • Rửa lại bằng nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-Hazeline-Chiết-Xuất-Thiên-Nhiên-100g-i.111138057.2855276459?

    Sữa rửa mặt Hazeline thiên nhiên 100gr
    Sữa rửa mặt Hazeline thiên nhiên 100gr
    Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi
    Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy