Sữa rửa mặt Clean & Clear

Thương hiệu sữa rửa mặt Clean & Clear của công ty hàng tiêu dùng khổng lồ Johnson & Johnson đã có mặt trên thị trường Việt Nam và tạo dựng được niềm tin đối với sự lựa chọn của người tiêu dùng. Các sản phẩm sữa rửa mặt Clean & Clear rất đa dạng, mẫu mã đẹp, phục vụ các loại da khác nhau trong việc làm sạch da và nuôi dưỡng tế bào.


Clean & Clear đang vẫn tiếp tục cải tiến và cho ra nhiều hơn những phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc da mặt của người Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại của thương hiệu Clean & Clear cho người dùng lựa chọn như: Sữa rửa mặt dành cho da thường Clean & Clear foaming facial wash, sữa rửa mặt tác dụng sâu Clean & Clear deep action cleanser...


Thành phần: Nước, Salicylic Acid, nước trái kiwi, nước trái cam, nước bưởi, nước táo, chiết xuất hạt hạnh nhân ngọt, chiết xuất lá Aloe Barbadensist, …


    Công dụng:

    • Sữa rửa mặt hàng ngày tác động sạch sâu lỗ chân lông với các hạt siêu nhỏ nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất như bụi bẩn làm bít lỗ chân lông, bã nhờn và tế bào chết trên bề mặt da.
    • Không chứa dầu, không gây tắc lỗ chân lông.
    • Dịu nhẹ, không làm khô da.
    • Thích hợp cho da thường, da hỗn hợp, da nhờn và da dễ bị mụn đầu đen.
    • Sữa rửa mặt hàng ngày tác động sạch sâu lỗ chân lông Clean & Clear với công thức độc đáo giúp loại bỏ mụn đầu đen. Các hạt siêu nhỏ loại bỏ hiệu quả bã nhờn tích tụ, bụi bẩn và tế bào chết.
    • Công thức chiết xuất táo thẩm thấu sâu tận bên trong lỗ chân lông, làm mềm ngay cả mụn đầu đen cứng đầu nhất ngay từ gốc và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Sản phẩm dịu nhẹ, giúp da luôn sạch thoáng nhưng vẫn mềm mịn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng nhỏ lên lòng bàn tay ướt. Tạo bọt rồi nhẹ nhàng mát xa đều khắp mặt, tránh vùng mắt. Rửa lại với nước thật sạch.
    • Dùng ngày hai lần với 3 bước chăm sóc da cơ bản gồm rửa sạch, cân bằng và dưỡng ẩm cho làn da sạch mịn và luôn tươi tắn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-hàng-ngày-làm-sạch-sâu-lỗ-chân-lông-Clean-Clear-100g-100894088-i.78546729.1400542085?

    Sữa rửa mặt hàng ngày sạch sâu lỗ chân lông Clean & Clear 100g
    Sữa rửa mặt hàng ngày sạch sâu lỗ chân lông Clean & Clear 100g
    Sữa rửa mặt hàng ngày Clean & Clear sạch mẫu mới
    Sữa rửa mặt hàng ngày Clean & Clear sạch mẫu mới

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy