Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô là loại sữa rửa mặt an toàn, lành tính được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ với khả năng làm sạch da lý tưởng, và độ pH chuẩn ~5.5, dịu nhẹ với cả da nhạy cảm nhất hay đang mẫn đỏ.


Công thức của 3 loại CERAmides thiết yếu và công nghệ mVE là sự ra đời của CeraVe. CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng phát triển sản phẩm bởi các bác sĩ nhằm cung cấp các giải pháp trị liệu cho làn da. Với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, nhãn hàng vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng các chuyên gia chăm sóc da để góp phần biến đổi diện mạo ngành chăm sóc da trong nhiều năm tới.


Thành phần:

  • Aqua / water, glycerin, cetearyl alcohol, phenoxyethanol, stearyl alcohol, cetyl alcohol, peg-40 stearate, behentrimonium methosulfate, glyceryl stearate, polysorbate 20, ethylhexylglycerin, potassium phosphate, disodium edta, dipotassium phosphate, sodium lauroyl lactylate, ceramide np, ceramide ap, phytosphingosine, cholesterol, sodium hyaluronate, xanthan gum, carbomer, tocopherol, ceramide eop

Công dụng:

  • Thiết kế chai to với vòi nhấn của Hydrating Cleanser đã cập nhật xu hướng mới giúp cho việc lấy sữa rửa mặt tiện lợi hơn và đảm bảo vừa đủ để áp dụng cho da. Loại sữa rửa mặt lần này của thương hiệu Cerave có dạng dung dịch trong suốt có mùi nhẹ nhàng dễ chịu. Lưu ý là sản phẩm Hydrating Cleanser không tạo quá nhiều bọt, khi massage trên da bạn sẽ cảm giác trơn láng.
  • Có thành phần Niacinamide (Vitamin B3): “Chất Vàng” trong làng dược mỹ phẩm, giúp hỗ trợ làm trắng da, phòng ngừa lão hóa và giảm mụn, ngăn ngừa da mất nước, chống vi khuẩn xâm nhập và bảo vệ da khỏi tác động môi trường, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen thành phần này cực kì tốt với những làn da bị tổn thương sau mụn như lăn kim, lazer, nặn mụn.
  • Sữa rửa mặt sau khi dùng rất dịu nhẹ, cảm giác rửa sạch hết lớp makeup hay bụi bẩn và làm sạch da sâu. Dù sữa rửa mặt vào trong mắt cũng không làm cay mắt. Làn da khô của bạn sẽ được nâng niu và cấp ẩm thật tốt, không bị đau rát da dù được làm sạch vi khuẩn, đây chính là điểm cộng rất lớn của sản phẩm sữa rửa mặt Hydrating Cleanser.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt kỹ.
  • Dùng bọt mát xa đều khắp bề mặt da trong khoảng 30 giây đến 1 phút.
  • Rửa mặt sạch với nước.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-giúp-làm-sạch-sâu-dành-cho-da-thường-và-da-khô-Cerave-Hydrating-Cleanser-473ML-i.812449960.20832327452?

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô
Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô
Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô
Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser dành cho da khô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy