Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt do thương hiệu CeraVe mang đến thị trường Việt dành cho làn da dầu. Tại Việt Nam, loại sữa rửa mặt này khá phổ biến và phù hợp với nhiều độ tuổi vì sự lành tính của nó.


Ra đời từ sự nghiên cứu của những bác sĩ da liễu ở Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch da hàng ngày của người tiêu dùng. Hướng đến sự lành tính trên mọi sản phẩm của mình, Cerave trở thành dòng dược mĩ phẩm được bác sĩ khuyên dùng. Đối với sản phẩm sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser này cũng như vậy. Cerave Foaming Facial Cleanser có độ pH phù hợp 5.5 vì vậy khả năng làm sạch rất tốt, tạo nhiều bọt, giúp quá trình rửa mặt của chúng mình được thư giãn, sảng khoái, dễ chịu hơn.


Thành phần:

  • Ceramides
  • Hyaluronic acid
  • Niacinamide
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: nước, glycerin, cocamidopropyl hydroxysultaine, sodium lauroyl lactylate, peg-150 pentaerythrityl tetrastearate, peg-6 caprylic/capric glycerides, propylene glycol, citric acid, sodium benzoate, sodium lauroyl sarcosinate, phenoxyethanol, disodium edta, caprylyl glycol, carbomer, xanthan gum, sodium hydroxide.

Công dụng:

  • Khả năng làm sach rất tốt nhưng bạn sẽ không cảm thấy làn da bị khô căng mà vô cùng mềm, tính chất dịu nhẹ của dòng sản phẩm rửa mặt này mang đến sự thoải mái cho các nàng. Ngoài tác dụng làm sạch da thì Foaming Facial Cleanser còn giữ ẩm rất tốt.
  • Với PH ở mức tốt ~ 5.5, CeraVe Foaming Facial Cleanser có công thức không gây mụn, không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và không chứa hương liệu. Ngoài ra, sữa rửa mặt Cerave còn bổ sung các thành phần dưỡng chất ceramides giúp tái tạo, phục hồi lớp màng lipid cũa da và hyaluronic acid cân bằng độ ẩm cho da giúp da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có dung tích ở dạng chai nhựa có vòi bơm. Bao bì sản phẩm có màu trắng pha xanh nhạt giúp phân biệt với các dòng sản phẩm khác của hãng. Có nhiều dung tích để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. Trên thân chai ghi rõ thành phần, công dụng và tên của sản phẩm để dễ dàng tìm hiểu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1-2 lần/ ngày.
  • Làm ướt da, lấy một lượng nhỏ massage nhẹ nhàng lên da.
  • Xả sạch với nước.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-giúp-làm-sạch-sâu-dành-cho-da-dầu-Cerave-Foaming-Facial-Cleans-236ML-i.812449960.18432326715?

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu
Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu
Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu
Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy