Sữa Morinaga

Morinaga là thương hiệu sữa Nhật Bản hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm sữa Nhật đều rất được các bà mẹ tin tưởng, và Morinaga cũng là một trong số đó. Morigana còn được gọi là “sữa rau” bởi độ mát của nó. Trong các loại sữa Nhật thì đây là loại sữa mát nhất.


Thành phần:

  • Các vitamin như A, C, K, E, B. Các khoáng chất Natri, Canxi, Magie, Kẽm…


Công dụng:

  • Sữa Morinaga cho một cơ thể khỏe mạnh: Điểm nổi bật của sữa Morinaga chính là tạo lên một hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao cho con trẻ. Điều này có được chính là nhờ sự xuất hiện của thành phần Lactoferrin. Đây là thành phần chất đạm có nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non. Chúng có tác dụng to lớn trong việc tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể bé trước những tác nhân từ môi trường sống. Bên cạnh đó Lactoferrin được kết hợp cùng 2 loại đường được hỗ trợ tiêu hóa gồm Lactolose và Raffinose. Sữa Morinaga là sản phẩm được áp dụng đầu tiên công nghệ này. Chúng mang đến cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh thông qua sự tăng cường phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột và ức chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Có thể nói nhờ những thành phần đặc biệt kể trên mà sản phẩm sữa Morinaga được biết đến như một dòng sản phẩm mang tới sức khỏe bền lâu từ bên trong cho bé. Nhờ có cơ thể khỏe mạnh vấn đề ăn uống của bé cũng cải thiện rõ rệt kéo theo sự tăng cân đều đặn được ghi nhận ở những bé dùng sữa Morinaga.
  • Sữa Morinaga dòng sữa mát thanh như sữa mẹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa công thức giống với sữa mẹ nhất thì sản phẩm sữa Morinaga chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với các thành phần chất gần giống với sữa mẹ, đặc biệt mùi vị và độ ngọt mát nhẹ rất giống sữa mẹ sẽ cho bé cảm nhận như đang được uống sữa mẹ mỗi ngày. Vì vậy bé sẽ có thể tiến hành uống song song gồm sữa công thức và sữa mẹ, điều này cực ý nghĩa với những bé ở độ tuổi dưới 1 tuổi kết hợp ty bình và ty mẹ. Bé sẽ không bỏ ty mẹ như những loại sữa khác.
  • Sữa Morinaga cũng được xem như là dòng sữa mát, không gây táo bón cho bé nhờ thành phần các chất dễ tiêu hóa, hấp thu tối ưu cho bé. Mẹ sẽ loại bỏ nỗi lo táo bón khi cho con dùng sản phẩm này.
  • Sữa Morinaga bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất. Sữa Morinaga đồng thời cũng là dòng sản phẩm chứa đầy đủ: Các vitamin như A, C, K, E, B. Các khoáng chất Natri, Canxi, Magie, Kẽm… Do đó chúng sẵn sàng mang lại cho bé đủ nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động và phát triển tốt mỗi ngày.
  • Sữa Morinaga giúp bé phát triển não bộ tốt. Ngoài ra sữa Morinaga là dòng sữa có tỷ lệ lớn của các chất DHA, ARA, Taurin, Selen, Choiline, axit folic…Đây là những chất có tác dụng giúp trí não phát triển tốt nhất, tăng cường khả năng tư duy và học hỏi của bé. Bên cạnh đó cũng hạn chế các bệnh, đặc biệt là bệnh về hệ thần kinh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy số lượng thìa sữa cần pha vào bình sữa đã được tiệt trùng.
  • Cho 2/3 lượng nước cần pha ở nhiệt độ 70 độ C vào, lắc hoặc khuấy tan bột sữa. Sau đó thêm phần nước còn lại vào cho đủ số lượng nước cần pha và lắc thêm một lần nữa cho sữa tan đều.
  • Để sữa nguội xuống 40 độ C thì cho bé uống.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Morinaga-cho-bé-từ-0-1-và-1-3-nội-địa-nhật-bản-800g-i.916285458.22816987248?

Sữa Morinaga số 0 (810g)
Sữa Morinaga số 0 (810g)
Sữa Morinaga số 0 (810g)
Sữa Morinaga số 0 (810g)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy