Sữa dê Goatlac

Đối với các bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi thì sữa mẹ là thức ăn tốt nhất, tuy nhiên trong nhiều trường hợp do mẹ không có đủ lượng sữa cho con bú thì việc bổ sung thêm Goatlac được xem là lựa chọn hiệu quả nhất. Sản phẩm dinh dưỡng từ Sữa dê Goatlac đã được Bộ Y tế công bố chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm sữa dê Goatlac có nguyên liệu sữa dê từ Hà Lan – Châu Âu, một trong những nơi có quy trình kiểm tra chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe nhất thế giới.


Thành phần:

  • Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin), Kẽm, Selen, Vitamin C...


Công dụng:

  • Sữa dê Goatlac là sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê với công thức giúp tiêu hóa và hấp thu tốt, đặc biệt phù hợp với trẻ bị dị ứng hoặc gặp các vấn đề về tiêu hóa khi sử dụng các sản phẩm từ sữa bò. Sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng cân đối, bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất và các thành phần thiết yếu giúp phát triển thể chất và trí não của trẻ. Sữa dê Goatlac cung cấp thành phần Protein và chất béo từ sữ dê nên không gây dị ứng, giúp trẻ tiêu hóa, hấp thu tốt. Chất béo chuỗi trung bình có sẵn trong sữa dê và nguồn cung cấp năng lượng nhanh chóng cho mọi hoạt động của trẻ. Sản phẩm bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy 1 giúp làm mềm phân, cải thiện tiêu hóa và bảo vệ đường ruột hiệu quả.
  • Dinh dưỡng đặc chế cho não bộ và thị giác: Sữa dê Goatlac bổ sung DHA, ARA, Taurine và Choline, là các dưỡng chất cần thiết giúp cho hoạt động của não bộ, hệ thần kinh và thị giác. Đặc biệt Goatlac có bổ sung Palatinose giúp cung cấp năng lượng liên tục và ổn định cho tế bào não giúp trẻ thông minh, tăng cường khả năng học hỏi, thích khám phá thế giới xung quanh.
  • Phát triển chiều cao vượt trội: Sữa dê Goatlac giàu Canxi, Magie, Vitamin D và các khoáng chất giúp trẻ phát triển hệ xương và tăng cường chiều cao.
  • Hấp thu tối ưu: Sữa dê Goatlac tăng cường Lysine giúp bé ăn ngon miệng, đồng thời góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho bé. Goatlac có thành phần đạm giàu Beta – Casein nên hạn chế dị ứng đạm sữa ở trẻ. Đồng thời, Goatlac bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy 1 giúp làm mềm phân và cải thiện tiêu hóa. Nguồn chất béo MCT (axit béo chuỗi ngắn và chuỗi trung bình) trong sữa dê không chỉ cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho não mà còn là môi trường hòa tan các vitamin A,D,E…giúp trẻ hấp thụ tối đa và phát triển khỏe mạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa tay thật sạch trước khi pha; Tiệt trùng dụng cụ pha bằng nước đun sôi tất cả trong vòng 10 phút.
  • Đun sôi nước dùng để pha trong 5 phút, để nguội xuống khoảng 40 độ C
  • Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình hoặc cốc đã tiệt trùng.
  • Thêm số lượng muỗng sữa Goatamil Digest tương ứng với lượng nước vào cốc hoặc bình và khuấy đều hoặc lắc cho đến khi tan hoàn toàn.
  • Pha 1 muỗng gạt với 40ml nước chín ấm sẽ cho 45ml dung dịch.
  • Lưu ý: Pha chế không đúng cách có thể ảnh hưởng bất lợi cho trẻ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Dê-Goatlac-Gold-0-800g-i.108058401.5239661358?

Sữa dê Goatlac
Sữa dê Goatlac
Sữa dê Goatlac
Sữa dê Goatlac

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy