Sữa Hoàng Gia Official Store

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz là thương hiệu sữa số 1 tại Úc thuộc công ty GOTOP - Công ty sản xuất sữa bột có bề dày truyền thống 160 năm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Australia. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trên toàn nước Úc, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, thị trường Châu Âu và đã có mặt tại Việt Nam với gian hàng chính hãng trên Shopee Mall "Sữa Hoàng Gia Official Store" được đa số các mẹ tin dùng.


Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz có rất nhiều dòng khác nhau đáp ứng cho các đối tượng khác nhau từ trẻ em sơ sinh, trẻ vị thành niên, phụ nữ có thai và cả người già. Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu sữa này với các thương hiệu sữa khác trên thị trường là tất cả các sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đều đảm bảo nguyên tắc 20 – 12. Nghĩa là sữa bò sau khi được vắt tại trang trại sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một lon sữa sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.


Đồng thời, các sản phẩm của Royal AUSNZ luôn đảm bảo tiêu chuẩn 4 không: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không nguyên liệu biến đổi gen đảm bảo yên tâm cho các mẹ sử dụng cho con mình.


Link Shoppe: shopee.vn/suahoanggia_official_store?

Sữa Hoàng Gia Official Store
Sữa Hoàng Gia Official Store
Sữa Hoàng Gia Official Store
Sữa Hoàng Gia Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy