Glico gian hàng chính hãng

Nếu các bà mẹ sắp sinh hoặc đã sinh bé có nhu cầu mua sữa Glico thì có thể ghé qua Glico gian hàng chính hãng có trên Shopee Mall với các loại sữa cho bé từ 0- 3 tuổi. Glico công thức gần giống với sữa mẹ nhất và là sản phẩm có thể thay thế cho sữa mẹ. Mua sữa Glico nội địa Nhật Bản thơm ngon, kích thích vị giác của bé. Với giá khoảng 400-600 trăm ngàn cho một hộp.


Sữa Glico có nhiều ưu điểm nổi bật như: cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm không gây ra tình trạng táo bón ở trẻ. Đây là ưu điểm rất ít loại sữa công thức đáp ứng được. Bên cạnh đó, với 2 quy cách đóng gói là lon thiếc và dạng thanh, Glico giúp các mẹ có thể sử dụng cho bé yêu của mình mọi lúc, mọi nơi một cách tiện dụng nhất.


Lưu ý: Theo khuyến nghị của bộ y tế Nhật Bản, với hệ tiêu hóa vô cùng non nớt, khi pha sữa cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi, mẹ nên sử dụng nước nóng từ 70 độ C trở lên để phòng tránh khuẩn Sakazakii tồn tại trong môi trường sống. Sản phẩm sau khi pha để được tối đa 2 giờ. Không cho trẻ dùng sữa thừa sau 2 giờ.


Link Shopee: shopee.vn/glico_officialstore

Glico gian hàng chính hãng
Glico gian hàng chính hãng
Glico gian hàng chính hãng
Glico gian hàng chính hãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy