Sữa chua uống Yomilk

Sữa chua uống Yomilk là dòng sản phẩm đặc trưng và nổi tiếng của Công ty Cổ phần sữa Vinamilk - thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sữa và thực phẩm dinh dưỡng. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Vinamilk, được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong nước và quốc tế.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sữa tươi ngon, sạch và an toàn, với công nghệ tiệt trùng chuẩn quốc tế, giúp bảo quản được hương vị và chất lượng của sữa.
  • Sữa chua uống Yomilk có nhiều hương vị đa dạng và hấp dẫn, như: vị chanh leo, vị dâu tây, vị xoài, vị trà xanh… giúp mang lại cảm giác ngon miệng và tươi mát cho người dùng.
  • Sản phẩm có thiết kế đóng chai, hộp, bao bì tiện lợi, dễ mang theo và sử dụng.

Sữa chua uống Yomilk đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và sở thích của mọi lứa tuổi , từ trẻ em đến người lớn, từ người bình thường đến người ăn kiêng hay bệnh nhân. Sản phẩm cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể, mang lại làn da xinh đẹp, tăng sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh tật. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của sữa chua uống Yomilk - sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho mọi nhà.


Website: https://www.vinamilk.com.vn/

Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-48-hop-sua-chua-uong-huong-dau-yomilk-hop-giay-x-170ml-i304124663-s486286647.html

Sữa chua uống Yomilk
Sữa chua uống Yomilk
Các loại sữa chua uống Yomilk
Các loại sữa chua uống Yomilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy