Sữa chua uống TH True Yogurt

Sữa chua uống TH True Yogurt là sản phẩm độc đáo và mới lạ của TH True Milk - thương hiệu sữa thuộc công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi TH True Milk, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong nước và quốc tế. Sữa chua uống TH True Yogurt không chỉ là một sản phẩm thơm ngon, mà còn là một sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người sử dụng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu sạch được lấy từ trang trại của “những cô bò hạnh phúc”, theo công nghệ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sữa chua uống TH True Yogurt có hương vị trái cây nhiệt đới tự nhiên chua ngọt, thanh mát, hòa quyện cùng sữa chua uống ngậy thơm.
  • Sản phẩm bổ sung Vitamin B1, B6, B12 cùng công thức vi chất dinh dưỡng của tổ chức DSM – tổ chức dinh dưỡng hàng đầu thế giới, tại Thụy Sĩ, giúp tăng cường năng lượng cả thể chất và trí tuệ.
Sữa chua uống TH True Yogurt giúp cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong, làn da tràn đầy sức sống, khỏe đẹp và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ em trên 1 tuổi đến người lớn. Sữa chua uống TH True Yogurt nhiều loại sản phẩm để bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của bạn. Hãy cùng trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của sữa chua uống TH True Yogurt - sản phẩm độc đáo và mới lạ của TH True Milk!



Website: https://www.thmilk.vn/

Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-chai-sữa-chua-uống-tiệt-trùng-hương-dâu-tự-nhiên-TH-True-Yogurt-180ml-(180ml-i.626294568.14734892778

Sữa chua uống TH True Yogurt
Sữa chua uống TH True Yogurt
Sữa chua uống TH True Yogurt
Sữa chua uống TH True Yogurt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy