Sữa bột Royal Asunz Premium Gold

Sữa hoàng gia Royal Ausnz là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Sữa hoàng gia Royal Ausnz đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ và thị trường Châu Âu.


Sữa hoàng gia Royal Ausnz Premium Gold là sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tuyệt vời và hàm lượng dinh dưỡng cao trong sản phẩm, vị ngọt dịu và vị thơm tự nhiên của sữa bò sẽ giúp bé bú ngon miệng hơn.


Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa: Cung cấp lượng lớn chất xơ dinh dưỡng như FOS và GOS, sản phẩm kích thích sự tăng trưởng và phát triển của bé, giúp bé tăng cân một cách khỏe mạnh.
  • Phát triển chiều cao tối ưu: Sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi, vitamin C và K phù hợp cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, giúp tối ưu hóa quá trình phát triển chiều cao của bé.
  • Phát triển trí não và thị lực: Sản phẩm giàu Omega 3, Omega 6, DHA, AA và vitamin A, đây là các dưỡng chất cần thiết cho sự hoàn thiện cấu trúc não bộ và tăng cường thị lực của trẻ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Chứa Lactoferrin, Kẽm, Magie, Sắt giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển theo độ tuổi của mình.


Sản phẩm nổi bật:

  • Sữa dê Hoàng Gia Úc Goat Follow-On Formula 1 (0 - 6 tháng tuổi).
  • Sữa dê Hoàng Gia Úc Goat Follow-On Formula 2 (6 - 12 tháng tuổi).
  • Sữa dê Hoàng Gia Úc Goat Follow-On Formula 3 (1 - 3 tuổi).


Đây là dòng sữa mát, không táo, dễ uống bởi thành phần 100% từ sữa bò tươi nguyên chất, không hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, không chất bảo quản độc hại.


Link mua hàng: shopee.vn/suahoanggia_royalausnz_hcm?

Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
Sữa bột Royal Asunz Premium Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy