Sữa bột Meiji

Công ty Meiji từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sữa bột cho bé lâu đời bậc nhất tại Nhật Bản và châu Á. Được thành lập năm 1917, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, sữa Meiji Nhật đã khẳng định được giá trị thương hiệu số 1 với dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.


Sữa Meiji là dòng sữa phổ biến ở Nhật Bản, được mệnh danh là sữa rau, mát, thành phần cơ bản giống sữa mẹ giúp trẻ từ 0-12 tháng tuổi và trẻ em từ 12 - 36 tháng tuổi tăng cân đồng đều, phát triển não bộ và thị lực tốt nhất. Sản phẩm có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho bé có một khởi đầu khỏe mạnh.

Công dụng:

  • Công thức Meiji được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ ở trẻ sơ sinh. Bổ sung DHA (100mg/100g) và ARA (100mg/100g) cùng với Taurine, Choline, Acid folic, vi chất sắt, kẽm,... giúp kích thích sự phát triển của não bộ từ giai đoạn sơ sinh, đảm bảo rằng trẻ nhận được những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tối ưu của não bộ.
  • Bao gồm các dưỡng chất cơ bản như: protein, chất béo, carbohydrat và các vitamin, khoáng chất rất khó có được từ sữa bò và thức ăn dạng rắn. Hơn nữa, sữa Meiji còn bổ sung cả axit docosahexaenoic (DHA), các nucleotides và đặc biệt là hệ chất xơ GOS hỗ trợ tiêu hóa giúp bé phát triển toàn diện.
  • Meiji hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé nhờ việc bổ sung 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ ( Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic ) cộng thêm vitamin C, vitamin E giúp bé phòng chống những bệnh thường gặp phải trong giai đoạn sức khỏe non nớt.


Sản phẩm nổi bật:

  • Sữa Meiji Infant Formula cho bé (0 - 12 tháng tuổi).
  • Sữa Meiji Infant Formula cho bé (1 - 3 tuổi).
  • Sữa Meiji Growing Up Formula cho bé (1 - 3 tuổi),...


Sữa Meiji là sữa bột công thức được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.


Link mua hàng: shopee.vn/concung_official?

Sữa bột Meiji
Sữa bột Meiji
Sữa bột Meiji
Sữa bột Meiji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy