Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO

Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO là một sản phẩm của Mead Johnson Nutritionals, một công ty về dinh dưỡng do ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì thế, cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, hàm lượng dinh dưỡng khi cho bé yêu của mình sử dụng.


Thành phần:

  • Đường Lactose, hỗn hợp dầu thực vật.
  • Sữa bột tách béo, hỗn hợp đạm whey tinh chất.
  • Nguồn của MFGM, galactooligosaccharide, polydextrose, khoáng chất.
  • Chất nhũ hóa lecithin đậu nành, dầu đơn bào là nguồn chính của Axít Arachidonic.
  • Các vitamin Axít ascorbic, choline clorid, alpha-tocopheryl acetat, vitamin A palmitat, niacinamide

Công dụng:

  • Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO hỗ trợ phát triển thị lực và trí tuệ của bé: Giai đoạn từ sau sinh não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, đến 1 tuổi não của trẻ đạt tới 70% trọng lượng não người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não. Sữa bột Enfamil A+ chứa hàm lượng DHA (17mg/100kcal) và ARA (34mg/100kcal) gần với mức khuyến cáo của FAO/WHO giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực ở trẻ nhỏ. Trong đó, DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Ngoài ra, Choline có trong sữa góp phần tổng hợp Acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, liên quan mật thiết với trí nhớ và khả năng học hỏi của bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các vi chất quan trọng khác như: kẽm, sắt, I-ốt, Acid Folic, Vitamin B6, vitamin B12 cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ trong giai đoạn quan trọng này.
  • Sữa bột Enfamil A+ hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé: Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi thường rất non nớt và nhạy cảm khiến bé dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón.
  • Hỗ trợ tiêu hóa cho bé bằng cách cung cấp Prebiotics, vitamin A và kẽm. Trong đó, Prebiotic là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột vật chủ, giúp duy trì cân bằng môi trường vi sinh vật trong đường ruột và cải thiện khả năng tiêu hóa của đường ruột. Nhờ đó chúng có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng của con người. Quá trình này giúp phòng tránh các vấn đề rối loạn tiêu hóa một cách hiệu quả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch của bé: Trẻ sơ sinh dễ mắc phải các bệnh thông thường như ho, sốt,… do thay đổi thời tiết. Chính vì thế, sữa bột Enfamil A+ cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, Selen, Sắt, Vitamin A và kẽm giúp tăng sức đề kháng cho bé, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường. Ngoài ra, sữa bột này cung cấp cho bé đạm và năng lượng thích hợp cũng như các vitamins và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển thể chất, giúp bé lên cân đều đặn để mẹ yên tâm hơn.
  • Giúp bé phát triển chiều cao: Phát triển chiều cao cho bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Enfamil A+ 1 đã hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé bằng cách bổ sung Canxi, Phospho, vitamin D và Magiê với hàm lượng phù hợp. Ngoài ra, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha.
  • Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nuocs sôi trong vòng 1 phút để diệt khuẩn.
  • Dùng nước đun sôi trong vòng 1 phút và để nguội xuống khoảng 40 độ để pha sữa.
  • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp đong tỉ lệ 1 muỗng gạt ngang sữa bột Enfamil A+ 1 (4,4g bột) với 30ml nước chín ấm. Lượng sử dụng theo chỉ dẫn chi tiết theo độ tuổi ở dưới.
  • Đậy nắp và lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn, thử nhiệt độ và cho bé dùng ngay.

Link mua hàng: shopee.vn/-Enfamil-A-Neuropro-1-FL-HMO-V-830g-i.61963112.9281687619?

Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO
Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO
Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO
Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy