Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power)

Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power) là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng Abbott Hoa Kì, nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm chất lượng cao dành cho sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền áp dụng nền khoa học tiên tiến bậc nhất thế giới của Hoa Kì. Sữa đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế về cả chất lượng và vệ sinh, được xuất khẩu nhiều nước trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Giai đoạn trẻ từ 1 – 2 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển nhanh nhất về thể chất và trí não. Vì thế cần được bố sung một lượng dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là hàm lượng protein để trẻ tăng trưởng nhanh và cải thiện tầm vóc. Sữa grow của abbott giàu dưỡng chất, hàm lượng đạm cao giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, đặc biệt là chiều cao. Sản phẩm có thể dùng thay thế các bữa ăn trong những trường hợp đặc biệt như mẹ bị mất sữa, không thể cho con bú.


Thành phần:

  • Lecithin và sữa tách kem, mật bắp, sucrose, lactose.
  • Khoáng chất tricanxi phosphat, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat.
  • Vitamin acid ascorbic, cholin bitartrat, vitamin E acetat, niacinamid, vitamin D3, vitamin A acetat.
  • Hương vani tổng hợp, dầu cá (nguồn cung cấp DHA), taurin.

Công dụng:

  • Dòng sữa này cũng giàu năng lượng, đặc biệt là hàm lượng protein giàu lysin và 8 loại axit amin thiết yếu giúp trẻ tăng trưởng nhanh và tăng cân hiệu quả. Đạm whey cô đặc dễ tiêu hóa nên dễ hấp thu nhanh, chuyển hóa nhanh. Nguồn chất béo thực vật (dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa) dễ tiêu, an toàn, chứa nguồn năng lượng lớn giúp bé dễ dàng tăng cân.
  • Sữa grow của abbott còn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như: DHA, Taurin, axit béo omega 3, omega 6, omega giúp trẻ hoàn thiện chức năng của tế bào thần kinh và võng mạc mắt. Cholin được có chức năng tổng hợp các chất dẫn truyền thông kinh, là cơ sở để bé có một trí nhớ tốt, trí tuệ thông minh. Các chất chống các gốc oxy hóa beta – caroten, vitamin A,C,E giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ các gốc tự do độc hại giải độc cho cơ thể. Sự kết hợp của các yếu tố trên sẽ giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, sức chống chịu bệnh tật tốt. Ngoài ra sự có mặt của các chất có lợi cho hệ tiêu hóa như: Chất xơ hòa tan GOS và inlunin làm tăng lượng vi khuẩn có lợi tham gia quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh và dễ hơn. Từ đó làm cho Hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khỏe mạnh.
  • Các dòng sữa abbott đều ưu tiên phát triên chiều cao tối ưu của trẻ, giúp trẻ phát huy hết tiềm năng về thể chất. Sữa grow của abbott đã giúp rất nhiều trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 6 tuổi của Việt Nam cải thiện tầm vóc, thoát khỏi tầm vóc thấp lùn đặc trưng của trẻ em Việt, vươn lên sánh vai với các cường quốc khác. Sữa rất giàu canxi đây là khoáng chất quan trọng nhất trong cấu tạo của hệ xương.
  • Ngoài ra, sữa grow của abbott không chứa dầu cọ như nhiều dòng sữa khác. Dầu cọ hạn chế sự hấp thu canxi. Sự vắng mặt của dầu cọ cũng tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay trước khi pha.
  • Cho 175 ml nước chín để nguội vô ly (khoảng 37 độ C)
  • Cho 3 muỗng gạt ngang bột vào khuấy cho tan đều.
  • Uống ngay sau khi pha. Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Link mua hàng: shopee.vn/-Abbott-Grow-4-(G-Power)-1.7Kg-i.639795685.14046465502?

Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power)
Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power)
Sữa bột Abbott Grow
Sữa bột Abbott Grow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy