Sự quan tâm của bạn đến du lịch

Một số người hài lòng khi sống ở một nơi không cần phải quá xa quê hương. Tuy nhiên, lại có những người khác rất thích và thường ưu tiên việc sống xa quê hương để có thể đi du lịch thế giới. Sự khác biệt có thể tìm thấy ở các biến thể của gen thụ thể dopamine. Một biến thể nhất định của gen này, DRD4-7R, có liên quan đến sự tò mò và bồn chồn, thường được gọi là "gen lang thang."


Các nghiên cứu DRD4-7R đã chỉ ra rằng những người có biến thể này có một tinh thần mạo hiểm và cởi mở hơn với những trải nghiệm mới. Khoảng 20% người trên thế giới có biến thể gen này. Biến thể này phổ biến ở các nước xa Châu Phi. Phát hiện này liên quan đến giả định rằng tất cả cuộc sống con người bắt đầu ở châu Phi. Nếu con người sớm nhất có nguồn gốc ở châu Phi, thì các tổ tiên cổ đại ở các khu vực xa Châu Phi đã bắt đầu đi xa để tìm nhà mới.


DRD4-7R cũng có mối liên hệ với hành vi "Neanderthalic". Vì vậy, nhiều người có thể dành cả cuộc đời của họ để đi du lịch và khám phá các địa phương kỳ lạ - những địa phương có truyển thống tự đập vào ngực và đôi khi là cả thực hành ăn thịt người.

Sự quan tâm của bạn đến du lịch phụ thuộc vào hệ gen
Sự quan tâm của bạn đến du lịch phụ thuộc vào hệ gen
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy