Sự im lặng

Im lặng là thứ đáng sợ có sức tàn phá tình yêu rất lớn. Khi phụ nữ im lặng là lúc trái tim đã tổn thương quá nhiều và muốn từ bỏ đàn ông với sự kiêu hãnh nhất. Đừng nghĩ rằng những bộn bề, những nỗi đau của bản thân bạn, người kia có thể một mình hiểu thấu. Đừng nghĩ rằng chỉ một lời nói xa nhau, miễn giữ lòng còn yêu thì có thể quay lại được. Tại sao không cùng nhau nói ra? Tại sao phải che đậy và ôm nỗi đau một mình? Cũng đừng nghĩ rằng “vạn sự tùy duyên”. Sự im lặng của bản thân sẽ làm mọi thứ lỡ làng…

Kẻ im lặng vì hết yêu là kẻ nhẫn tâm. Nhưng người còn yêu mà im lặng thì lại đớn hèn. Chỉ cần mở miệng nói một lời, trước khi quá muộn, biết đâu cứu vãn được cả một cuộc đời. Người ta thường im lặng để nỗi buồn được ngủ yên, mà quên rằng nỗi buồn ngủ yên cũng là lúc cuộc tình trôi vào dĩ vãng. Thay vì tìm cách đối diện nhau và tỏ rõ lòng mình, người ta chọn cách im lặng và cho rằng đó là giải pháp tốt nhất. Tại sao ư? Vì biết nói gì đây! Nói hết yêu – lời dối trá ấy chẳng đành lòng. Mà nói còn yêu – liệu những khổ đau này có thể vượt qua? Đôi khi con người vì không biết rõ mình muốn gì, cần gì, nên mới lặng im lâu đến như vậy…Nhưng im lặng không phải là một sự lưng lửng. Sự im lặng chưa bao giờ là dấu ba chấm, để chúng ta có thể viết tiếp mỗi khi hết dòng. Sự im lặng là dấu chấm hết. Sau dấu chấm đó, mọi thứ đã dừng lại, mối quan hệ rơi vào ngõ cụt.


Vì vậy, đừng im lặng nếu còn yêu nhau, đó là điều vô cùng đáng sợ! Có thể khóc, có thể giận dữ nhưng hãy nói ra! Sau đó, hai người có thể hiểu nhau hơn, có thể chia tay hay quay lại nhưng chí ít sau này chẳng hối tiếc. Nhưng nếu im lặng, thì cái kết chỉ lại sự chia lìa. Bao nhiêu cặp đôi tan vỡ bởi sự im lặng đáng sợ đó. Đừng đợi đến thời điểm thích hợp rồi mới phá tan sự im lặng, trái tim đã chết thì không thể hồi sinh!

Sự im lặng
Sự im lặng
Sự im lặng
Sự im lặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy