Sử dụng máy hay đai rung bụng

Hiện nay trên thị hiện đang được bày bán rất nhiều các loại đai giảm mỡ bụng với những câu quảng cáo rất ngọt tai. Nhiều chị em với khát khao được giảm cân đã ngay lập tức bỏ tiền ra mua chúng với giá không về mềm chút nào.


Thực tế, đai giảm mỡ bụng không tác động lên toàn thân mà chỉ rung nhẹ phần mỡ bụng, mục đích của đai quấn rung là mát xa tại chỗ để kích thích tế bào mỡ chuyển năng lượng. Nhưng muốn chuyển được thành năng lượng thì cơ thể phải có nhu cầu vận động để tiêu hao nó. Nếu chỉ trông chờ vào vận động rung cơ bụng thì tiêu hao năng lượng không đáng kể, do vậy, chắc chắn phải vận động mạnh thì những năng lượng đó mới đào thải ra ngoài.


Do nhu cầu tăng cao, các sản phẩm bắt đầu có hiện tượng hàng giả hàng nhái trên thị trường, phát triển thành nhiều dòng như đai mát xa, đai rung giảm mỡ bụng, đai quấn nóng giảm mỡ bụng… các bộ phận không bảo đảm về chất lượng.


Khi sử dụng đai quấn nóng, người dùng sẽ phải chịu mức nhiệt độ khá cao. Trong trường hợp máy giảm mỡ bụng không đảm bảo chất lượng, nhiệt độ tăng lên mức 50-60 độ C có thể gây bỏng. Đặc biệt, khi nhiệt độ tăng cao, cơ thể toát mồ hôi, nếu dây điện hở sẽ gây điện giật mạnh vô cùng nguy hiểm.

Đai rung bụng là một trong những phương pháp giúp giảm mỡ bụng
Đai rung bụng là một trong những phương pháp giúp giảm mỡ bụng
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy