Điều chỉnh chế độ ăn uống

Bạn không được nhịn ăn sáng. Khi bạn nhịn ăn sáng sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa trưa để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, những người ăn sáng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn những người bỏ qua bữa sáng. Vì vậy dù sáng ăn ít hay nhiều thì bạn tuyệt đối không được bỏ bữa sáng.


Bữa trưa bạn không nên ăn quá no, chỉ ăn vừa phải và nên ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế ăn tinh bột, chất béo. Bữa tối bạn nên ăn ít đi và không được ăn thực phẩm chứa chất béo. Sở dĩ như vậy bởi sau khi ăn tối bạn không vận động nhiều nên lượng mỡ thừa không thể tiêu hao dẫn tới tình trạng tích tụ gây tăng cân. Với bữa trưa và tối, để tăng hiệu quả giảm cân bạn có thể dùng một số thực phẩm như đậu phộng, dầu ô liu, trái lê, cà chua… sẽ giúp giảm cân nhanh chóng đấy.

Chất xơ từ lâu vẫn được coi là thực phẩm giảm mỡ bụng lành tính dành cho người béo và rất hiệu quả cho quá trình tiêu hóa. Chất xơ có chứa nhiều trong các thực phẩm như rau xanh, hoa quả…


Carbohydrate khi vào cơ thể có tác dụng tích trữ nước ở các cơ bắp và gan làm cho chất béo không thể hình thành được. Tuy nhiên đừng nên lạm dụng cách này quá nếu không sẽ bị phản tác dụng, bạn nên áp dụng cho mình 1 chế độ hợp lý. Nhiều người lo lắng việc ăn quá nhiều hải sản, thịt gia cầm và trứng sẽ dẫn tới tình trạng béo phì nhưng thực thế hoàn toàn không phải nếu bạn áp dụng chế độn ăn giảm cân đúng cách. Những món ăn giảm cân cần phải cung cấp đủ cho bạn một lượng protein và canxi dồi dào hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày, giúp bạn có được sức khỏe nhưng đồng thời cũng cần giảm thiểu tích lũy mỡ thừa dưới da.


Việc uống nước hàng ngày trước các bữa ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác no khiến bạn không thể ăn nhiều được. Thêm vào đó, nước còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp da căng mịn và sáng đẹp hơn. Để uống nước giảm cân bạn cần uống 1 cốc nước ấm sau khi thức dậy vào buổi sáng khoảng 10 phút. Nước ấm sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giảm cảm giác thèm ăn.

Điều chỉnh chế độ ăn uống là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Điều chỉnh chế độ ăn uống là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy