Stewardess Monogatari - Cố lên Chiaki!

"Stewardess Monogatari" có tên tiếng Việt là "Chuyện nữ tiếp viên hàng không" hoặc "Cố lên Chiaki!" là bộ phim về đề tài hàng không kinh điển của phim truyền hình Nhật Bản. Bộ phim đã truyền cảm hứng theo đuổi đến cùng ước mơ, hoài bão cho các bạn trẻ thời kì đó, câu nói "Cố lên Chiaki!" cũng là câu nói cửa miệng để động viên tinh thần, vượt qua khó khăn.


Bộ phim có tổng cộng 22 tập, mỗi tập phim kéo dài từ 22 đến 25 phút, kể về câu chuyện theo đuổi ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của cô gái Matsumoto Chiaki. Từ nhỏ, Chiaki vốn rất chậm chạp nên bị bạn bè đặt biệt danh là "rùa". Cũng vì tính cách vụng về và hậu đậu nên gia đình rất phản đối ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của cô. Bỏ ngoài tai mọi lời thị phi, Chiaki đã đăng ký theo học Học viện Hàng không Nhật Bản và ứng tuyển vào JAL - Japan Arilines. Tại đây, cô đã rung động trước chàng trai Murasawa Hiroshi. Trải qua rất nhiều chông gai và lòng đố kị từ vị hôn thê của Hiroshi, Chiaki và Hiroshi đã giành được tình yêu và hạnh phúc riêng. Đồng thời, Chiaki cũng trở thành một nữ tiếp viên hàng không giỏi như cô hằng mong ước.


Bộ phim ra đời năm 1983, cách đây đã hơn 30 năm nhưng khả năng truyền lửa cho thế hệ trẻ quyết tâm theo đuổi đam mê, vượt qua mọi chướng ngại để chạm tay đến thành công.

    Stewardess Monogatari - Cố lên Chiaki!
    Stewardess Monogatari - Cố lên Chiaki!
    Stewardess Monogatari - Cố lên Chiaki!

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy