Miss Pilot - Nữ phi công

Bộ phim "Miss Pilot" được nhào nặn bởi hai đạo diễn danh tiếng của Nhật Bản là Kensaku Sawada và Takeshi Narita. Thuộc thể loại phim tình cảm pha chút hài hước và khai thác đề tài về ngành hàng không Nhật, "Miss Pilot" đã gặt hái nhiều thành công khi rating người xem trên đài FuJi TV luôn ở mức cao ngất ngưởng.


So với các bộ phim về ngành hàng không, "Miss Pilot" đã mô tả chân thực và sống động nhất công việc của cả một phi hành đoàn trên một chuyến bay, thậm chí có cả những không gian máy bay bị cấm xuất hiện hoặc xuất hiện ít trên truyền hình cũng được khai thác tốt.


Nội dung phim kể về cô gái Tezuka Haru đến với nghề phi công rất tình cờ nhưng lòng đam mê của cô không ai có thể phủ nhận. Sau khi tốt nghiệp Đại học, Haru xin việc ở đủ mọi ngành nghề nhưng đều không thành công. Trong một lần nhìn thấy thông báo tuyển phi công của Hãng hàng không ANA - All Nippon Airways, Haru đã ứng tuyển và đậu vào một công việc mà cô chưa từng nghĩ mình sẽ làm. Có những lúc tưởng chừng cô gái trẻ đã gục ngã vì những thử thách, những bài huấn luyện phi công nghiệt ngã. Thế nhưng, Haru đã vượt qua và thực hiện được ước mơ chinh phục bầu trời.

Miss Pilot - Nữ phi công
Miss Pilot - Nữ phi công
Miss Pilot - Nữ phi công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy