Starfield

Công bằng mà nói Starfield là một trong những trò chơi được mong đợi nhất và không khó để hiểu tại sao, Bethesda đã xây dựng đế chế của mình với những game nhập vai thế giới mở khổng lồ. Có một lý do tại sao những trò chơi như Skyrim vẫn còn phổ biến ngày nay, thế giới được thiết kế tỉ mỉ và cảm giác tự do hấp dẫn trí tưởng tượng.


Trên lý thuyết, Starfield có vẻ giống như một kết luận hợp lý, một trò chơi mở rộng ra ngoài một hành tinh thông qua các nhánh của không gian. Sẽ rất thú vị nếu đi sâu vào chương trình của Bethesda và xem có thể rút ra được những gì từ trò chơi, từ những điều cơ bản như chất lượng hình ảnh và hiệu suất đến cách tiếp cận tổng thể về công nghệ và thiết kế. đoạn giới thiệu được hiển thị ở độ phân giải 4K gốc nhưng cảnh quay khác nhau về độ phân giải. Điều thú vị là các chuỗi trò chơi dường như không có bất kỳ loại tinh chỉnh nào, vì vậy bạn sẽ nhận được các cạnh rất sắc nét với bí danh có thể nhìn thấy xuyên suốt. Ngược lại, càng có nhiều cảnh TAA điện ảnh được sử dụng theo cách tương tự như Fallout 4, điều này sẽ phù hợp hơn với những gì chúng ta sẽ thấy trong sản phẩm cuối cùng. Bên cạnh sự tinh tế đơn giản, chúng ta có thể hiểu được mục tiêu thiết kế của nhóm phát triển bằng cách xem cách Starfield xử lý các khu vực mở trên hành tinh, không gian bên trong, kết xuất nhân vật và cuối cùng là không gian bên ngoài.


Ví dụ, trong một cảnh ngoài trời, chúng ta có thể thấy rằng trò chơi có các bộ đổ bóng tầm xa, điều này rất quan trọng để bảo tồn các chi tiết ở xa. Đây là một trong những vấn đề chính mà nhà làm game đã xác định với Halo Infinite và thật tuyệt khi thấy rằng Starfield đã có giải pháp.


Starfield
Starfield
Starfield

Top 10 Game sắp ra mắt được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 Starfield
  2. top 2 Hytale
  3. top 3 Ark 2
  4. top 4 Resident Evil 4 Remake
  5. top 5 Street Fighter 6
  6. top 6 Off the Grid
  7. top 7 Payday 3
  8. top 8 Final Fantasy 16
  9. top 9 Dead Space Remake
  10. top 10 Kerbal Space Program 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy