Resident Evil 4 Remake

Resident Evil 4 được đánh giá là phần chơi hay nhất của series RE khi ra mắt vào năm 2005. Cho đến hiện tại chúng ta đã có hai phiên bản làm lại của Resident Evil 2 và 3, cả hai đã đón nhận những phản ứng tích cực của giới game thủ PC. Và Resident Evil 4 Remake sẽ là phần được CapCom cho làm lại, hiện game đã tung trailer chính thức và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ yêu thích game kinh dị nói riêng và game thủ PC nói chung.


Phiên bản Resident Evil 4 Remake sẽ được ra mắt cho các hệ máy là PS4, PS5, Xbox Series X/S và PC. Resident Evil 4 Remake cũng sẽ được phát hành với phiên bản Deluxe. Trong phiên bản này, người mua sẽ nhận được một loạt các trang phục mới, cũng như 2 món vũ khí là Sentinel Nine và Skull Stalker. Dựa theo các hình ảnh, có thể thấy rằng con dao chiến đấu của Leon sẽ có vai trò lớn hơn trong chiến đấu. Bên cạnh việc phòng thủ trước đòn tấn công chết người của gã thây ma cầm cưa máy, con dao còn thể sử dụng như một vũ khí tấn công, thông qua việc nâng cấp sức sát thương và độ bền. Đây sẽ là điều mà các game thủ muốn thử thách bản thân, hoàn thành game chỉ bằng dao sẽ thích. Chúng ta nhìn thấy Leon Kennedy đang tìm kiếm manh mối về đứa con gái mất tích của vị tổng thống Ashley Graham, và tình cờ gặp một trang trại đổ nát. Không giống như bản gốc, bối cảnh lần này sẽ rùng rợn hơn khi đó là khoảng thời nửa đêm. Sau khi bước vào một tầng hầm rùng rợn chứa đầy những chiếc đầu lâu, Leon phát hiện một trong những người hộ tống cảnh sát của mình đã chết và nghe thấy qua đài phát thanh rằng người hộ tống kia đã gặp phải điều gì đó tồi tệ.


Dự kiến Resident Evil 4 Remake sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 3 năm 2023. Nếu không có gì thay đổi thì đây sẽ là bản làm lại cùng được ra mắt vào thời điểm đầu năm giống như RE 2 và RE 3 Remake.

Resident Evil 4 Remake
Resident Evil 4 Remake
Resident Evil 4 Remake

Top 10 Game sắp ra mắt được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 Starfield
  2. top 2 Hytale
  3. top 3 Ark 2
  4. top 4 Resident Evil 4 Remake
  5. top 5 Street Fighter 6
  6. top 6 Off the Grid
  7. top 7 Payday 3
  8. top 8 Final Fantasy 16
  9. top 9 Dead Space Remake
  10. top 10 Kerbal Space Program 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy