Sseoni Cream

Sseoni Cream - Thương hiệu kem chiến lược của Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam và địa chỉ đầu tiên được chọn để mở cửa hàng là số 27 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một sự lựa chọn thông minh của thương hiệu bởi vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn đắt giá vì nằm trong khu đô thị cao cấp của Hà Nội.

Sseoni Cream nổi tiếng với kem tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Thương hiệu sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại nhất để tạo ra những sản phẩm kem tuyệt vời. Các thành phần chính của kem bao gồm sữa tươi, kem tươi và trái cây tươi, không chứa hóa chất độc hại, không có chất bảo quản và không có phẩm màu.

Kem của Sseoni Cream có vị ngọt nhẹ, thơm mát, dễ ăn và hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi. Sự đa dạng trong việc lựa chọn vị kem cũng là một điểm nhấn của thương hiệu. Có nhiều loại kem khác nhau để khách hàng lựa chọn như kem trái cây, kem socola, kem vani, kem dừa và kem matcha. Bên cạnh đó, các món kem trái cây tươi cũng rất được ưa chuộng như kem xoài, kem dâu tây, kem chanh leo, kem dưa hấu, kem vải và kem dừa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 27 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Sseoni Cream
Sseoni Cream
Sseoni Cream
Sseoni Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy