Top 8 Quán kem ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Xuân Trường 8519 0 Báo lỗi

Trong mùa hè thì có vô số món giải nhiệt hấp dẫn như chè, caramen, nước ép, tào phớ... nhưng kem tươi ngọt ngào, mát lạnh cũng là một sự lựa chọn không tồi ... xem thêm...

  1. Hokkaido Baked Cheese Tart là một sản phẩm bánh nướng đã trở nên rất nổi tiếng trên khắp châu Á với mùi vị ngọt ngào và hương vị đặc trưng của Hokkaido. Nó là một phần của ẩm thực Nhật Bản và được làm bằng công thức truyền thống từ trái tim sữa Hokkaido. Sản phẩm đã trở thành một hit lớn tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Úc, New Zealand, Singapore, Brunei, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.


    Với hơn 20.000 miếng bánh được bán ra mỗi ngày, Hokkaido Baked Cheese Tart đã chinh phục được rất nhiều thực khách ở khắp nơi. Bánh nướng được chế biến với phương pháp truyền thống, kết hợp với vỏ bánh xốp và mùi thơm ngọt ngào tinh tế, tạo nên hương vị đặc trưng của sản phẩm. Bánh cũng có thể được ăn ở nhiều nhiệt độ khác nhau, bao gồm ở nhiệt độ phòng, lạnh hoặc nóng được làm nóng bằng lò nướng.

    Hokkaido Baked Cheese Tart
    có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Sản phẩm là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như canxi và protein. Các thành phần của sản phẩm được chọn lọc và sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo cho sản phẩm đạt chuẩn an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2233 3939
    Email: hokkaido.hanoi@gmail.com
    Website: https://www.hokkaido.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hokkaido.hanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hokkaido Baked Cheese Tart Hanoi
    Hokkaido Baked Cheese Tart Hanoi
    Hokkaido Baked Cheese Tart Hanoi
    Hokkaido Baked Cheese Tart Hanoi

  2. Top 2

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Đây là một thương hiệu kem truyền thống và lâu đời có tiếng ở đất Hà Thành. Trước khi thử bất cứ loại kem nào khác thì hãy ăn thử kem Tràng Tiền ở Hà Nội trước nhé. Kem Tràng Tiền có nhiều loại như kem ốc quế, kem hộp, kem ly,... kết hợp rất nhiều hương vị, màu sắc bắt mắt. Đặc biệt là vị ngọt thơm không lẫn vào đâu được. Kem Tràng Tiền làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó.


    Kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống, thơm ngon như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau . Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem Tràng Tiền bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Tràng Tiền mát lạnh thì thật không hề dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 233 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 257 979
    Email: kd@kemtrangtien.vn
    Website: http://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  3. Top 3

    Kem Swensen's - Vincom Trần Duy Hưng

    Trong mùa hè, Swensen’s đã cho ra mắt những hương vị kem tươi ngọt ngào để thỏa mãn nhu cầu giải nhiệt và tìm kiếm hương vị tình yêu đặc biệt. Món kem trứng caramel thơm ngon, kem cheese cake trân châu đặc trưng, hay kem moca đắng ngọt, mát lạnh đều là những lựa chọn tuyệt vời để cùng người thương thưởng thức. Cùng Swensen’s, bạn có thể tìm kiếm được một hương vị kem riêng cho mình. Bạn có thể chọn một ly kem trứng caramel thơm ngon, vị ngọt của kem tươi kết hợp cùng vị caramen đắng ngọt và thơm nồng của trứng. Hoặc nếu bạn thích vị ngọt nhẹ hơn, thì kem cheese cake trân châu sẽ là lựa chọn tuyệt vời với vị kem cheese cake đặc trưng, kết hợp cùng trân châu giòn tan.


    Nếu bạn là người thích hương vị cà phê, kem moca đắng ngọt, mát lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo để giải nhiệt và tìm kiếm hương vị tình yêu đặc biệt. Hương vị cà phê đắng ngọt hòa quyện với vị kem tươi và kết hợp cùng đá xay, tạo ra một hương vị tuyệt vời. Swensen’s luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, hương vị đa dạng và tinh tế, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với món kem tươi ngọt ngào và dư vị tình yêu đặc biệt, Swensen’s hy vọng sẽ làm hài lòng và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách hàng yêu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Kem Swensen's - Vincom Trần Duy Hưng
    Kem Swensen's - Vincom Trần Duy Hưng
    Kem Swensen's - Vincom Trần Duy Hưng
    Kem Swensen's - Vincom Trần Duy Hưng
  4. Top 4

    Huyền Linh - Kem & Trà Sữa

    Huyền Linh - Kem & Trà Sữa là một quán kem nhỏ nhưng vô cùng tinh tế với không gian sang trọng. Với gam màu chủ đạo là tối, quán kem trông rất bắt mắt và thu hút sự chú ý của người đi đường. Menu của quán khá đa dạng với nhiều loại kem, bánh gấu, trà sữa...tất cả đều được thiết kế trông rất bắt mắt, hấp dẫn. Mặc dù quán nhỏ, nhưng Huyền Linh - Kem & Trà Sữa có không gian bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho khách hàng. Giá cả của quán khá phải chăng và hợp lý với giới trẻ. Với 30.000 đồng một ly kem, bạn đã có thể thưởng thức một ly kem ngon, đầy đủ vị và hương vị của từng loại.


    Không chỉ có kem, quán còn cung cấp các loại kem xôi sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, bánh gato bánh su kem ăn cũng khá được. Đặc biệt, kem tươi của quán được thay đổi theo ngày, có sầu riêng, trà xanh, mít chanh leo, socola, vani...kem ăn khá ngậy và thơm rõ mùi từng vị. Thực khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi thưởng thức kem tại Huyền Linh - Kem & Trà Sữa. Không chỉ với đồ ăn ngon, quán còn có phục vụ nhanh, chuyên nghiệp và rất thân thiện với khách hàng. Chỗ để xe cũng rất rộng rãi, thoải mái cho những nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 10 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 097 659 9897
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Huyền Linh - Kem & Trà Sữa
    Huyền Linh - Kem & Trà Sữa
  5. Dương Hoa - Kem Caramen là một trong những địa điểm nổi bật với các loại kem ngon và đặc sắc tại Sài Gòn. Quán có không gian khá đơn giản, nhưng được trang trí rất đẹp mắt với gam màu trắng tinh khôi và các bông hoa hồng thủ công xinh xắn. Một điểm đặc biệt của Dương Hoa - Kem Caramen chính là món kem hoa hồng thủ công đầu tiên tại Sài Gòn. Kem được làm từ những bông hoa hồng tươi, tinh tế và sắc nét, cho ra những viên kem đẹp mắt và vị thơm ngon tuyệt vời. Với 22 vị kem khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức món kem mà mình yêu thích.

    Không chỉ có kem, quán còn có nhiều loại trà thơm ngon và độc đáo. Món trà hoa tuyết hồng là một trong những món đặc trưng của Dương Hoa - Kem Caramen. Trà được pha chế kỹ lưỡng và kết hợp cùng hoa hồng thủ công, tạo ra hương vị thơm ngon, thanh mát, rất phù hợp để giải nhiệt trong những ngày hè oi bức. Điểm cộng của Dương Hoa - Kem Caramen chính là dịch vụ phục vụ tận tình và nhiệt tình của nhân viên. Bạn sẽ được chào đón và tư vấn về các loại kem và trà, đồng thời được hướng dẫn cách sử dụng và trang trí để tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 C5 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 485 959
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dương Hoa - Kem Caramen
    Dương Hoa - Kem Caramen
    Dương Hoa - Kem Caramen
    Dương Hoa - Kem Caramen
  6. Khi nói đến những quán kem xôi ngon nhất Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua quán Chè Thái Kem Xôi 47 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Kem ở đây siêu ngon, làm bằng những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe mà giá thì cũng bình dân nữa. Kem mền mịn, thơm béo. Quán nằm trên trục đường Trần Quốc Hoàn, đông đúc người qua lại, không gian ngoài trời của quán rất thoáng mát nên quán thu hút được rất đông khách đến ăn kem và hóng gió.

    Kem xôi 47 Trần Quốc Hoàn
    xuất hiện từ rất lâu trên đất Hà thành, trở thành một “lão làng” trong giới kem và đã từng có một thời nổi đình nổi đám. Khi có quá nhiều loại kem hấp dẫn hơn xuất hiện thì kem xôi của quán vẫn giữ được một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Thưởng thức kem ở đây luôn có cảm giác tươi mát, thơm ngon khác thường. Vào những ngày hè, kem ở đây vẫn là địa điểm tấp nập khách hàng hơn cả. Thật tuyệt vời làm sao khi cùng bạn bè ăn kem và nói những câu chuyện vui cuối ngày. Hãy ghé thăm địa chỉ bán kem thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 395 352
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Trần Quốc Hoàn
    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Trần Quốc Hoàn
    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Trần Quốc Hoàn
    Kem Xôi & Chè Thái Lan - Trần Quốc Hoàn
  7. Top 7

    Sseoni Cream

    Sseoni Cream - Thương hiệu kem chiến lược của Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam và địa chỉ đầu tiên được chọn để mở cửa hàng là số 27 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một sự lựa chọn thông minh của thương hiệu bởi vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn đắt giá vì nằm trong khu đô thị cao cấp của Hà Nội.

    Sseoni Cream nổi tiếng với kem tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Thương hiệu sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại nhất để tạo ra những sản phẩm kem tuyệt vời. Các thành phần chính của kem bao gồm sữa tươi, kem tươi và trái cây tươi, không chứa hóa chất độc hại, không có chất bảo quản và không có phẩm màu.

    Kem của Sseoni Cream có vị ngọt nhẹ, thơm mát, dễ ăn và hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi. Sự đa dạng trong việc lựa chọn vị kem cũng là một điểm nhấn của thương hiệu. Có nhiều loại kem khác nhau để khách hàng lựa chọn như kem trái cây, kem socola, kem vani, kem dừa và kem matcha. Bên cạnh đó, các món kem trái cây tươi cũng rất được ưa chuộng như kem xoài, kem dâu tây, kem chanh leo, kem dưa hấu, kem vải và kem dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Sseoni Cream
    Sseoni Cream
    Sseoni Cream
    Sseoni Cream
  8. Top 8

    Kem Mixue

    Gọi điện
    Kem Mixue là một trong những quán kem nổi tiếng tại Hà Nội. Với địa chỉ số 56 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, quán được biết đến với hương vị kem tuyệt vời, phong cách thiết kế độc đáo và dịch vụ tận tình chu đáo. Kem Mixue có hơn 20 loại kem khác nhau để bạn lựa chọn, từ truyền thống như kem socola, kem vani, kem dừa cho đến những loại kem mới lạ như kem bánh quy, kem gạo lứt, kem khoai môn, kem matcha... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay phẩm màu nào.

    Nhưng điều đặc biệt làm nên thương hiệu của Kem Mixue đó chính là phong cách thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo. Quán kem được trang trí bằng những tấm gỗ trắng, mỗi tấm được khắc hoạ lên hình ảnh của những chú gấu trúc đáng yêu và các câu khẩu hiệu đầy sáng tạo. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và được bày trí hài hòa, tạo ra không khí thư giãn và vô cùng ấm áp cho khách hàng. Ngoài ra, Kem Mixue cũng rất chú trọng đến dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ và luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Kem Mixue không chỉ ngon miệng mà còn rất đẹp mắt, mỗi ly kem đều được chế tác và trang trí rất công phu, đẹp mắt và hấp dẫn mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 2111
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Website: https://en.mxbc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kem Mixue
    Kem Mixue
    Kem Mixue
    Kem Mixue




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy