Spider-Man: No Way Home (2021)

No Way Home (2021) xoay quanh cuộc sống đã bị đảo lộn của Peter Parker (Tom Holland) bởi kẻ phản diện Mysterio trong Spider-Man: Far From Home đã công bố danh tính thật của cậu chàng là Spider-Man cho cả thế giới biết. Để bảo vệ gia đình và bạn bè của mình, Peter yêu cầu sự giúp đỡ của phù thủy toàn năng Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) nhằm khiến mọi người quên đi danh tính của mình. Nhưng một trục trặc đã xảy ra và năm kẻ thù cũ của Spider- Man đến từ các vũ trụ khác bước vào cuộc đời của anh bao gồm: Doc Ock (Alfred Molina), Green Goblin (Willem Dafoe), Electro (Jamie Foxx), Sandman (Thomas Haden Church) và The Lizard (Rhys Ifans).


Đối với những người xem luôn đánh giá thấp Nhện Tom và cho rằng cậu không tốt bằng hai người anh tiền nhiệm, đến với Spider-Man lần này tin chắc các bạn sẽ phải tấm tắc và trầm trồ với màn trình diễn của cậu ấy trong bộ phim này.


Không hổ là người xuất hiện diễn Spider-Man nhiều nhất (tính cả các phim chung), Tom Holland thể hiện tuyệt vời hai vai trò Peter Parker và Người Nhện. Người xem cười đó rồi khóc đó cùng với cậu. Khoảnh khắc Peter Parker cô độc và buồn bã dưới trời mưa trước màn hình lớn chiếu những lời buộc tội từ J. Jonah Jameson thật đẹp mà cũng thật đau đớn. Hình ảnh ấy gây ấn tượng không kém cảnh Superman đứng trước tòa án (Batman v Superman: Dawn Of Justice) hay Peter Parker phiên bản Tobey Maguire vứt bỏ bộ quần áo Người Nhện ở (Spider-Man 2).


Điểm IMDb: 8.3
Điểm Tomatometer: 93%
Điểm đánh giá từ khán giả: 98%

Spider-Man: No Way Home (2021)
Spider-Man: No Way Home (2021)
Spider-Man: No Way Home (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy