Spider-Man: Homecoming (2017)

Spider-Man: Homecoming (2017) là bộ phim solo đầu tiên với tư cách là Người Nhện của MCU, Tom Holland đã hoàn toàn biến nhân vật thành của riêng mình và tái hiện câu chuyện cho một thế hệ mới. Câu chuyện không chỉ ăn sâu vào MCU vốn đã thành công mà còn có một câu chuyện cảm động và hấp dẫn thực sự khiến khán giả quan tâm đến sự trở lại của nhân vật Holland.

Homecoming (2017) là một trong những bộ phim thành công nhất của Marvel cho đến nay, với cả giới phê bình và khán giả.Homecoming có nhiều tình tiết gây xúc động, nhưng cũng có rất nhiều những tình tiết hài hước khiến bộ phim trở nên không quá nặng nề - một trong những “bộ nhận diện” của các phim siêu anh hùng trong MCU.


Sự hài hước đó đến từ những phản ứng của một “fanboy” của người bạn thân nhất của Peter – Ned (do Jacob Batalon thủ vai) sau khi phát hiện ra bí mật của Peter. Ngoài ra thì dàn diễn viên nói chung đều có một khả năng diễn xuất tốt và giữ được mạch phim liền mạch, vui vẻ và thú vị. Homecoming tạo ra những tiếng cười vui vẻ, làm cho mình trở bộ phim Marvel hài hước nhất kể từ Guardians of the Galaxy.


Điểm IMDb: 7.4
Điểm Tomatometer: 92%

Điểm đánh giá từ khán giả: 87%

Spider-Man: Homecoming (2017)
Spider-Man: Homecoming (2017)
Spider-Man: Homecoming (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy