Spice World Hotpot Vietnam

Spice World Hotpot Vietnam là điểm đến lý tưởng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn khi chọn nhà hàng cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hay gặp gỡ đối tác. Phong cách ẩm thực chủ đạo của Spice World Hotpot Vietnam với thực khách chính là hương vị nước lẩu Tứ Xuyên gia truyền trứ danh, với nét đặc trưng nước dùng hầm hơn 48 tiếng với các loại thảo dược đông y vô cùng tốt sức khoẻ.sau đó tạo hình thành những chú gấu Teddy vô cùng bắt mắt.


Với phong cách ẩm thực mang đến những món ăn ngon đậm chất Tứ Xuyên, nước lẩu Tứ Xuyên trứ danh, thực đơn nhúng tươi ngon, hoà cùng không gian xen lẫn nét đẹp Trung Hoa đương đại, Spice World Hotpot đã lấy lòng được rất nhiều thực khách đến dùng bữa.

Không chỉ ở TP. HCM hệ thống nhà hàng Spice World Hotpot Vietnam còn có các chi nhánh ở các tỉnh thành giúp lan tỏa hương vị lẩu Tứ Xuyên gần hơn đến mọi người, để phục vụ cho thực khách có niềm đam mê với lẩu từ khắp mọi nơi và sắp tới sẽ là thật nhiều địa điểm khác nữa. Đến với Spice World Hotpot Vietnam, thực khách sẽ được trải nghiệm mô hình nhà hàng vô cùng mới mẻ và độc lạ khi kết hợp giữa nét tinh hoa ẩm thực Tứ Xuyên cùng với không gian sang trọng mang đậm dấu ấn Trung Hoa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
  • Số 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0929 990 988
Email: spiceworldhotpot@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot

Spice World Hotpot Vietnam
Spice World Hotpot Vietnam
Spice World Hotpot Vietnam
Spice World Hotpot Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy