Lẩu bò Ông Dà

Lẩu Bò Ông Dà, nằm tại số 411 Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ nổi tiếng cho những người yêu thích món lẩu bò ngon, đậm đà và hấp dẫn. Quán được biết đến với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng.

Món nổi bật tại Lẩu Bò Ông Dà chính là lẩu bò đặc biệt. Nước lẩu được chế biến từ nhiều loại gia vị tự nhiên, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Thực khách có thể lựa chọn các loại thịt bò tươi ngon như bò nạc, bò tái, bò bò viên, và nhiều loại rau sống, nấm, và gia vị để đưa vào nồi lẩu theo sở thích cá nhân. Món ăn tại đây thường được chế biến trên bàn, tạo thêm sự thú vị cho trải nghiệm ẩm thực.

Ngoài lẩu bò, thực đơn của quán còn rất đa dạng với các món ăn ngon khác như bánh mì nướng phô mai, mì xào, và nhiều món tráng miệng thơm ngon. Đặc biệt, giá cả ở Lẩu Bò Ông Dà được đánh giá là rất hợp lý, đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức món lẩu bò ngon mà không cần lo lắng về túi tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 411 Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0933 341 199
Website: http://laubobinhtan.net/
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
Lẩu bò Ông Dà
Lẩu bò Ông Dà
Lẩu bò Ông Dà
Lẩu bò Ông Dà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy