Spatzle

Spätzle là một loại mì ống thành phần gồm có: trứng, bột và muối. Có 1 điều thú vị là thay vì nước bạn cũng có thể sử dụng bia. Ngạc nhiên hơn là người Đức thậm chí thường xuyên sử dụng bia để làm cho thức ăn của họ trở nên ngon hơn.


Spätzle có nguồn gốc của khu vực Tây Nam nước Đức (Baden-Wurm), nhưng thường có thể tìm thấy được trong thực đơn ở trong bất kỳ nhà hàng nào. Theo truyền thống, Spätzle được phục vụ như 1 món đi kèm theo cho các món thịt (như Schnitzel), nhưng bây giờ chúng cũng có thể được coi là một món ăn chính. Cách chế biến Spätzle nổi tiếng nhất là phủ lên trên nó một lượng phô mai khổng lồ (thật nhiều phô mai cho hương vị và một ít Limburger) được gọi là Käsespätzle.


Là món mì trứ danh của nước Đức, Spätzle ra đời dựa trên sự kết hợp thuần túy của trứng, bột mì và muối. Cách làm Spätzle khá đơn giản, không quá phức tạp như nhiều loại mì khác của Châu Âu. Theo truyền thống, Spätzle thường ăn kèm với thịt hoặc súp. Để tăng thêm hương vị cho món ăn, người dân sẽ dùng Emmentale (một loại phomai nổi tiếng của Thụy Sĩ).

Spatzle
Spatzle
Spatzle
Spatzle

Top 10 Món ngon nổi tiếng nhất tại Đức

  1. top 1 Xúc xích
  2. top 2 Spatzle
  3. top 3 Maultaschen
  4. top 4 Sauerbraten
  5. top 5 Rinderrouladen
  6. top 6 Eintopf
  7. top 7 Eisbein
  8. top 8 Bánh mỳ Brezel
  9. top 9 Rote grütze
  10. top 10 Königsberger klopse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy