Space Sweepers – Con Tàu Chiến thắng (2021)

top 3
Linh Linh

Space Sweepers là một bộ phim được lấy bối cảnh những năm 2092, khi đó Trái Đất đang phải đứng trước thời điểm chết dần chết mòn, bầu trời bị ô nhiễm nghiêm trọng với khói bụi ngập trời, đất đai khô cằn, những lá phổi xanh cũng dần bị cháy rụi.


Khi đó một tập đoàn lớn có tên UTS đã bắt đầu tạo ra và phát triển một hệ sinh thái hiện đại bằng những công nghệ tốt bậc nhất. James Sullivan (Richard Armitage) là người điều hành của UTS thực hiện dự ám “ dân cư thiên đường” với sao Hỏa là hành tinh hầu như không có sự sống. Song Joong Ki trong vai Kim Tae Ho là một thành viên quan trọng không thể thiếu của tàu không gian Chiến Thắng. Kim Tae Ri một trưởng tàu với sự mạnh mẽ. Trong phim là sự kết hợp giữa Sonng Joong ki và Kim Tae Ri nhận được cơn mưa lời khen diễn xuất. Nhân vật Tiger Park (Jin Seon Kyu) ông chú buôn ma túy và Robot Bus cũng để lại những ấn tượng mạnh.


Sự trở lại lần này của Song Joong Ki được xem là đỉnh như thời Hậu Duệ Mặt Trời. Vốn là những diễn viên hàng đầu có kinh nghiệm. Trong phim anh đảm nhận vai một chàng phi công đầy sự tinh ranh, biết hy sinh, tìm mọi cách kiếm tiền. Sau một thời gian vắng bóng Space Sweepers đã đưa anh lại gần khán hơn thêm một lần nữa.


Do có nhiều nhận xét phim khá giống với một bộ phim khác nên phim nhận khá nhiều chỉ trích khi được phát hành. Do phim đầu từ không đồng đều về mảng hình ảnh và nội dung nên nội dung trong phim còn nhiều bất cập. Phim truyền tải nhiều thông điệp về ô nhiễm môi trường, kinh tế, người máy với con người nhưng còn lỏng lẻo và khá hời hợt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thời lượng: 136 phút

Thể loại: Phiêu Lưu - Hành Động, Khoa Học - Viễn Tưởng

Diễn viên: Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin, Park Ye Rin, Kim Mu Yeol

Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81094067

Space Sweepers – Con Tàu Chiến thắng (2021)
Space Sweepers – Con Tàu Chiến thắng (2021)
Space Sweepers – Con Tàu Chiến thắng (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy