Arthdal Chronicles – Biên niên sử Arthdal (2019)

top 4
Linh Linh

Arthdal Chronicles lấy bối cảnh ở vung dất hư cấu Arthdal thời cổ đại. Eun Soem (Song Joong Ki) được sinh ra với số mệnh mang đến tai họa cho Arthdal. Do những lần vật lộn để cứu sống anh, Eun Sum đã có một tuổi thơ khố khó và đau khổ. Rồi một ngày, anh lại trở về Arthdal. Ta Gon (Jang Dong Gun) là vị anh hùng chiến tranh của Arthdak. Anh đã mở đường cho Arthdal trở thnahf một quốc gia thịnh vượng và là người quyền lực nhất ở Arthdal. Anh mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Arthdal. Tan Ya (Kim Ji Won) được sinh ra với số mệnh tương tự Eun Sum. Cô là người thừa kế của bộ lạc Wahan. Trải qua muôn vàn khó khăn, cô đã nhận ra sứ mệnh của mình. Cô sống sưới tôn kính bậc nhất và có tham vọng trở thành chính trị.


Vốn dĩ là một diễn viên vừa có thực lực vừa có nhan sắc Song Joong Ki đã thể hiện được cả hai điểm mình có được xuất sắc qua Arthdal Chronicles. Thông qua nhân vật Eun Seo, Song Joong Ki đã khắc họa được sức sống mới mãnh liệt với một cách mới qua cốt truyện tuyệt vời.


Phim đòi hỏi người xem phải có sự tập trung nhất định do phim có mở đầu phức tạp và nhiều nhân vật khiến khán giả có thể bị khó hiểu nếu không tập trung. Vốn là một bộ phim được kỳ vọng khá nhiều, nhưng khán giả chỉ nhận lại một tác phẩm tương đối.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Số tập: 18 Tập

Thể loại: Phiêu Lưu - Hành Động, Tâm Lý - Tình Cảm, Khoa Học - Viễn Tưởng

Diễn viên: Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Vin, Ok Bin, Kim Eui Sung, Park Hae Joon, Park Byung Eun, Leee Do Kyung, Son Sook, Jang Yool, Choo Ja Hyun, Jung Suk Young, Kim Ho Jung

Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/81028895

Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy