Spa Trang Ngân

top 9
Ngọc Mai

Spa Trang Ngân là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Trà Vinh. Với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp đơn vị đã không ngừng nỗ lực và trở thành địa chỉ hàng đầu cho những ai có nhu cầu làm đẹp đến trải nghiệm.


Spa Trang Ngân còn được biết đến với dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và đa dạng. Với đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Spa Trang Ngân cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng đầu và kết quả lâu dài. Các dịch vụ tại Spa Trang Ngân bao gồm: Chăm sóc da: Spa Trang Ngân sử dụng công nghệ và sản phẩm tiên tiến để cung cấp các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu. Từ làn da khô, nhạy cảm cho đến da mụn, tàn nhang hay lão hóa, khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị theo nhu cầu riêng của mình. Mát-xa: Spa Trang Ngân cung cấp các liệu trình mát-xa thư giãn và chữa bệnh chuyên sâu. Từ mát-xa Thái, mát-xa chữa đau lưng cho đến mát-xa thư giãn toàn thân, khách hàng sẽ được thư giãn và cải thiện sức khỏe tổng thể. Trị liệu làm đẹp: Spa Trang Ngân cung cấp các liệu trình trị liệu làm đẹp tiên tiến như trị liệu trẻ hóa da, trị liệu giảm béo, trị liệu trị sẹo...


Với sứ mệnh làm đẹp và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng, Spa Trang Ngân cam kết mang đến sự hài lòng và tự tin cho mỗi khách hàng. Với sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên gia làm đẹp tận tâm và không gian sang trọng, Spa Trang Ngân đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng những trải nghiệm làm đẹp tại Trà Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 141 đường Phan Đình Phùng, Khóm 2, P. 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
Điện thoại: 0988 121 231 & 0948 345 939
Fanpage: www.facebook.com/spatrangngantv
Spa Trang Ngân
Spa Trang Ngân
Spa Trang Ngân
Spa Trang Ngân

Top 9 Spa làm đẹp uy tín nhất ở Trà Vinh

  1. top 1 Mộc Nhiên Spa
  2. top 2 Kay Spa
  3. top 3 Nature Spa Trà Vinh
  4. top 4 Y.m Queen Spa
  5. top 5 Calla Beauty Spa
  6. top 6 Mộc Châu Spa
  7. top 7 Home Beauty Spa
  8. top 8 Phương Nhi Spa & Beauty
  9. top 9 Spa Trang Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy