Mộc Nhiên Spa

top 1
Tran Thao

Mộc Nhiên Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được chị em tín nhiệm, được biết đến là một Spa chăm sóc da chuyên nghiệp với trái cây tươi và không dùng mỹ phẩm. Đặc biệt là với bí quyết trị mụn gia truyền được chuyển giao trị mụn chuyên nghiệp từ Trung Tâm Trị Mụn Quỳnh Giao. Đây cũng là chi nhánh đầu tiên tại thành phố Trà Vinh, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất để tận hưởng cảm giác xinh đẹp nhất của làn da sạch mụn, không tì vết.

Đến với Mộc Nhiên mà không tắm lá thuốc của Dân tộc Dao Đỏ thì đúng là một điều đáng tiếc thế nên bạn không nên bỏ lỡ nhé, thuốc tắm dân tộc Dao Đỏ là một phương thuốc cổ truyền mang đậm nét văn hóa của Sapa. Với sự gìn giữ và sáng tạo tối đa khả năng của người dân nơi đây, thảo dược này đã mang lại những công dụng hết sức tuyệt vời dành cho mọi người. Tắm lá thuốc dân tộc Dao đỏ giúp giải độc tố đau nhức xương, mỏi gối, tăng cường sinh lực(nam), giúp tinh thần thoải mái.


Bên cạnh đó, tắm thuốc này còn giúp lưu thông khí huyết giúp da dẻ hồng hào và mịn màng. tắm thuốc người Dao xua tan đau nhức mệt mỏi, kết hợp cùng các động tác massage chuyên sâu cực kì điêu luyện của nhân viên nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh bí quyết trị mụn uy tín, Mộc Nhiên Spa còn có thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác để thật sự làm hài lòng khách hàng. Chẳng hạn như phun môi với tone màu tự nhiên, phun xăm chân mày, dưỡng da, thư giãn,... Thư giãn trong không gian thoải mái cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn ngập tràn năng lượng cho ngày mới. Bạn có thể gọi điện trước để được sắp xếp nhân viên phục vụ tốt nhất nhé !

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 269 đường Lê Lợi, Khóm 1, P. 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
  • Số 01 đường Lê Lợi, P. 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

Điện thoại: 029 4385 1269 & 029 4385 1368

Email: laiphuongthaomocnhien@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MocNhienSpaTraVinh/

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Mộc Nhiên Spa
Mộc Nhiên Spa
Mộc Nhiên Spa
Mộc Nhiên Spa

Top 9 Spa làm đẹp uy tín nhất ở Trà Vinh

  1. top 1 Mộc Nhiên Spa
  2. top 2 Kay Spa
  3. top 3 Nature Spa Trà Vinh
  4. top 4 Y.m Queen Spa
  5. top 5 Calla Beauty Spa
  6. top 6 Mộc Châu Spa
  7. top 7 Home Beauty Spa
  8. top 8 Phương Nhi Spa & Beauty
  9. top 9 Spa Trang Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy