Spa Đông Y Lê Nhi - nơi lưu giữ nét thanh xuân cho người phụ nữ

Trở thành cái tên dẫn đầu xu thế làm đẹp và duy nhất tại thị trường Rạch Giá, Kiên Giang với các liệu pháp làm đẹp da bằng đông y, không chạy theo máy móc hiện đại nhưng hiệu quả điều trị luôn ở mức cao, Spa Đông Y Lê Nhi đã thật sự chiếm trọn niềm tin yêu của các bà, các mẹ, các chị, các em tại địa phương và chinh phục được kể cả những vị khách khó tính nhất.


Là thành viên của Hội Liên Hiệp Spa Việt Nam và từng được Liên Hiệp vinh danh tặng cúp, bằng khen tại Festival Spa 2018, cộng thêm sự năng động, khéo léo, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” cùng sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, nữ chủ nhân của Spa Đông Y Lê Nhi đã khẳng định được độ uy tín cũng như sự thành công của thương hiệu làm đẹp mà chị sáng lập là điều không thể phủ nhận.


Sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ theo thời gian là điều mà phái đẹp dù ở độ tuổi nào cũng đều mong muốn có được. Tuy nhiên, làm sao có thể tránh khỏi quy luật tự nhiên hay bánh xe thời gian, phụ nữ khoảng sau 30 tuổi, da dẻ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa với một số biểu hiện thường gặp như: da trở nên nhăn, khô, sạm, nám... Níu kéo tuổi thanh xuân, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống cùng những phút giây thư giãn tinh thần tuyệt vời với các phương pháp làm đẹp từ Đông y, Spa Đông Y Lê Nhi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 119 Nguyễn An Ninh, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.

Điện thoại: 0911118058

Facebook: https://www.facebook.com/tuyetnhi9094


Bốc tách chân nám và phục hồi da sau 2 tháng tại Spa Lê Nhi
Bốc tách chân nám và phục hồi da sau 2 tháng tại Spa Lê Nhi
Trẻ hóa da tại Spa Đông Y Lê Nhi
Trẻ hóa da tại Spa Đông Y Lê Nhi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy