Điêu Khắc Body - Spa Đông Y Lê Nhi cam kết hiệu quả 100%

Nếu là một tín đồ làm đẹp, vậy bạn đã từng nghe đến thuật ngữ điêu khắc body? Hiểu nôm na đó là một ẩn dụ tinh tế và kỳ diệu về nghệ thuật khắc tạo, tái tạo vẻ đẹp diện mạo/ngoại hình của con người. Song thực tế thì đây là một công nghệ làm đẹp hoàn toàn mới được nghiên cứu, sáng tạo bởi bà Trần Thu Hằng và được phát triển bởi công ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện (do bà Trần Thu Hằng là CEO quản lý). Được biết, công nghệ làm đẹp này áp dụng phương pháp Đông Y Dưỡng Sinh dựa trên thuyết Âm dương ngũ hành tương sinh, có thể thực hiện đồng thời 2 chức năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.


Thực tế cho thấy, điêu khắc body là một công nghệ giảm béo tuyệt vời và điều trị được trên 50 vấn đề về sức khỏe mà không can thiệp tiêm chích dao kéo, phù hợp cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính, bao gồm cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Chính vì thế, sẽ không có gì đáng bất ngờ khi công nghệ điêu khắc body lại chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ đến thế và hứa hẹn sẽ là xu hướng làm đẹp “gây bão” trong năm 2018 này.


Là 1 trong 23 thành viên của Ban Chăm Sóc Sức Khỏe Dưỡng Sinh Đông Y tại Hà Nội và cũng là đại lý duy nhất của Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện tại Kiên Giang hiện nay, điêu khắc body cũng nằm trong danh mục các dịch vụ làm đẹp tại Spa Đông Y Lê Nhi và điều đặc biệt là chính cô chủ spa cũng đã thành công giảm cân cho mình nhờ công nghệ này từ 75kg giảm còn 59kg trong 2 tháng ngoạn mục.


Chính vì thế, nếu bạn đang sinh sống tại Rạch Giá, Kiên Giang và muốn được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ công nghệ làm đẹp điêu khắc body thì đừng ngần ngại đến với Spa Đông Y Lê Nhi, đảm bảo thân hình quá khổ sẽ không còn là nỗi lo đối với bạn.

Điêu khắc bụng buổi 1 tại Spa Lê Nhi
Điêu khắc bụng buổi 1 tại Spa Lê Nhi
Điêu khắc tay buổi 2 tại Spa Lê Nhi
Điêu khắc tay buổi 2 tại Spa Lê Nhi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy