Spa Chó Mèo - Fourpaws

Ngày nay các thú cưng trong nhà cũng được coi như thành viên trong gia đình, được yêu thương, chăm sóc và trải nghiệm những dịch vụ giúp các bé trở nên xinh đẹp, gọn gàng và thoải mái khi đến các Spa chó mèo. Hotel chó mèo,... Bởi đôi khi các bé không tự chăm sóc hoặc chủ quá bận rộn để giúp bé thoải mái về tinh thần cũng như có diện mạo sạch đẹp.

Spa Chó Mèo - Fourpaws đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng, giúp các thú cưng không những thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mà còn đẹp - sang, ngoài ra còn được tặng thêm dịch vụ vệ sinh răng miệng giúp các bé không bị những các bệnh về răng, nướu. Tất cả các thú cưng khi đến làm đẹp tại Fourpaws sẽ hưởng trọn vẹn dịch vụ cao cấp như: Kiểm tra tình trạng lông và da, cũng như ve rận. Cắt dũa móng gọn gàng. Cạo vệ sinh và cạo bàn chân, Vệ sinh tai, khử mùi hôi bằng Tropiclean Ear Cleaner để tai các bé thật sạch không còn mùi và tránh bị viêm tai.

Cuối cùng là công đoạn chải lông, gỡ lông rối và tắm gội bằng mỹ phẩm chuyên nghiệp SPA Lavish Mỹ. Massage thư giãn trong 10 phút với tinh dầu dưỡng lông cao cấp. Cắt tỉa tạo kiểu theo yêu cầu của bạn và thoa phấn thơm, nước hoa của Pháp để bé có diện mạo mới một cách thoải mái nhất trước khi về nhà với bạn. Với slogan: Không có boss xấu, chỉ có các sen không cho em đi 4 PAWS làm đẹp”, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho thú cưng của mình đến tận hưởng các dịch vụ spa tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shop 1.09 The View - Riviera Point, số 2 Nguyễn Văn Tưởng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 546 547

Giờ hoạt động: 9:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/spachomeofourpaws

Spa Chó Mèo - Fourpaws
Spa Chó Mèo - Fourpaws
Spa Chó Mèo - Fourpaws
Spa Chó Mèo - Fourpaws
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy