Mr.Gâu

Đường ngọt thì kiến bu, SPA để đẹp thì ngại gì không đi. Mr. Gâu là địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách spa làm đẹp uy tín nhất dành cho thú cưng - Mr.Gâu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như sau: Thức ăn và sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ cho thú cưng, phụ kiện cute. SPA, GROOMING, HOTEL cho chó mèo. Dịch vụ đưa đón an toàn thú cưng của bạn. SHIP COD toàn quốc

    Các bước Spa chuyên nghiệp sẽ bao gồm: Cạo bàn chân, bụng, hậu môn. Nhổ lông tai, vệ sinh tai .Cắt móng - mài móng. Vắt tuyến hôi. Tắm - sấy tạo độ phồng cho lông. Lựa chọn và cắt tạo kiểu theo yêu cầu. Thoa tinh dầu dưỡng lông & nước hoa.

      Ưu điểm khi lựa chọn spa tại Mr Gâu:

      • Tất cả các chuyên viên chăm sóc của mr Gâu đều được đào tạo để am hiểu hành vi tính cách và làm quen với các bạn cún mèo, vì vậy tại mr.Gâu hoàn toàn nói: không với bạo hành và thuốc mê.
      • Với từng thể trạng da và lông khác nhau, mrGâu luôn lựa chọn những mỹ phẩm có độ PH phù hợp để đảm bảo độ an toàn cho thú cưng.
      • Những tình trạng, hành vi bất thường của BOSS (ve rận, viêm da/tai...) sẽ được thông báo để bạn theo dõi, cùng chăm sóc.
      • Đến lịch làm đẹp định kỳ mà Sen bận việc, kẹt lịch công tác thì phải làm sao? Dịch vụ đưa đón tận nhà do nhân viên của mr.Gâu trực tiếp đón, trách nhiệm trên hết, an toàn tuyệt đối và cước phí ưu đãi (8.000đ/1km) nhằm gắn kết giữa Gâu với các bạn gần nhau hơn.
      • Dịch vụ chăm giữ hotel cho cún, mèo. Môi trường ở riêng biệt, máy lạnh, sạch sẽ. Menu ăn uống đa dạng và đủ chất (2-3 bữa / ngày).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 223 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
      • 142 Bàu Cát, Phường 14, Q.Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0778 870 296

      Giờ hoạt động: 8:00 - 21:30

      Email: vuonghien3004@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/gaugau3004/

      Mr.Gâu
      Mr.Gâu
      Mr.Gâu
      Mr.Gâu
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy