Sovaco Piano

top 9
Đỗ Phương

Được thành lập từ năm 2004, với bề dày hoạt động gần hai thập niên, Sovaco Piano hiện là một trong những nhà nhập khẩu và bán lẻ piano năng động hàng đầu tại Việt Nam. Là công ty nhạc cụ chuyên bán đàn piano cơ tại Hà Nội với những thương hiệu đàn nổi tiếng trên thế giới với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu đa dạng như: Yamaha, Kawai, Steinway, Atlas, Apollo, Diapason, Rolex, Steinbach,...


Toàn bộ sản phẩm đàn piano tại Sovaco Piano đều được nhập khẩu từ các nước Đức, Nhật, Hoa Kỳ và được lựa chọn một cách tỉ mỉ, khi đến tay khách hàng được cân chỉnh dây chuyên nghiệp đảm bảo cây đàn piano của bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất.


Ngay từ những ngày đầu mới thành lập đến, nay Sovaco Piano luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để mang đến cho khách hàng những cây đàn piano chất lượng với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở đây cũng đều có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nhanh nhất. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ mua đàn piano uy tín, chất lượng ở Hà Nội thì hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của Sovaco Piano nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 147 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • 507 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0911 073 388 & 0913 340 288
Email: info@sovaco.vn
Website: sovaco.vn
Fanpage: www.facebook.com/sovaco.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Sovaco Piano
Sovaco Piano
Sovaco Piano
Sovaco Piano
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy