Piano Phúc Hậu

top 3
Phương Trinh

Được biết đến là nơi uy tín chuyên cung cấp đàn piano nhập khẩu, cho thuê, sửa chữa, vận chuyển, tư vấn chọn đàn piano, giới thiệu trung tâm học nhạc,... Piano Phúc Hậu cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đậy hiện là một trong những nhà phân phối đàn piano từ thị trường Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,… hàng đầu và lâu đời nhất tại Hà Nội.


Vì sao bạn nên lựa chọn piano Phúc Hậu?

  • Giá cả: Cam kết & đảm bảo giá tốt nhất thị trường so với chất lượng. Rẻ hơn cả khi mua tại các kho hàng và họ hầu như không có chuyên môn sâu về lĩnh vực đàn piano, không được đánh giá, thẩm định bởi những người có chuyên môn.
  • Chất lượng: Đàn với kiểu dáng đẹp, âm thanh chuẩn, chất lượng đàn tốt. Lựa chọn đánh giá chất lượng trước khi nhập về Việt Nam và ông Nguyễn Đức Phúc chuyên gia kỹ thuật piano cao cấp của học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam kiểm định nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đàn tại piano Phúc Hậu.
  • Uy tín và tin cậy: Hàng chục năm qua Phúc Hậu đã cung cấp rất nhiều đàn piano cho các trường học viện âm nhạc Việt Nam, học viện âm nhạc Huế, trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và các showroom, cửa hàng, trung tâm âm nhạc trên toàn quốc cũng như các nhạc sỹ, nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam.
  • Piano Phúc Hậu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc... với số lượng lớn và cập nhật sản phẩm mới liên tục, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, từ giá cả cho đến mẫu mã.
  • Bảo hành 10 năm: Hoàn toàn yên tâm với chuyên gia kỹ thuật piano được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tâm huyết. Có kinh nghiệm bảo dưỡng, lên dây piano cho các nghệ sỹ lớn, tên tuổi như: Đặng Thái Sơn, Tôn Nữ Nguyệt Minh,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 ngõ 39 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0902 190 382
Email: phuchaumusical@gmail.com
Website: pianophuchau.com
Fanpage: www.facebook.com/pianophuchau.vn

Piano Phúc Hậu
Piano Phúc Hậu
Piano Phúc Hậu
Piano Phúc Hậu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy