Sốt mù tạt mật ong Chungwoo

Nói đến mù tạt thì bạn sẽ nghĩ ngay đến vị cay nồng và rất khó ăn đúng không nào? Nhưng các bạn yên tâm, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một loại mù tạt khá dễ ăn mà còn có vị ngọt nhẹ đó là Mù tạt mật ong ChungWoo. Sốt mù tạt mật ong có màu vàng của mật ong, có vị cay nồng nhẹ kèm theo đó vị ngọt từ mật ong hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị đặc biệt.


Với mùi vị đặc trưng đó, sản phẩm sẽ thích hợp dùng cho những món salad hay các món chiên và còn làm được cả sốt ướp cho các món nướng nữa, thật là đa dụng đúng không nào? Sốt mù tạt mật ong được dùng chung với các món ăn sống không chỉ để ngon miệng hơn mà còn để bảo vệ sức khỏe. Theo nghiên cứu của nhà khoa học, trong sốt mù tạt mật ong có chất isothiocyanates là chất diệt khuẩn tức thì, tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, giúp bạn không bị đau bụng khi dùng thức ăn sống.


Trong mù tạt chứa một loại isothiocyanate tác động hiệu quả trong việc chống lại các tế bào ung thư dạ dày, giúp ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư dạ dày trên chuột, từ đó các nhà khoa học hi vọng có thể tạo được tác động chống lại các khối u ở người. Các nhóm isothiocyanate trong sốt mù tjat mật ong có khả năng làm ổn định mức tiểu cầu trong cơ thể, có tác động như là chất chống đông hiệu quả. Nghiên cứu này chứng minh rằng trong trường hợp các cơn đau tim, trong khi aspirin thường được chỉ định tác động trong khoảng 30 phút thì trích tinh wasabi lại có tác dụng tức khắc.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sốt-mù-tạt-mật-ong-Chungwoo-(1kg-1.95kg)-i.162786229.6209147453

    Sốt mù tạt mật ong Chungwoo
    Sốt mù tạt mật ong Chungwoo
    Sốt mù tạt mật ong Chungwoo
    Sốt mù tạt mật ong Chungwoo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy