Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản

Mù tạt xanh Wasabi là một gia vị không thể thiếu khi dùng chung với các món ăn như: sashimi, các món ăn hải sản và sushi, để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản là sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Sản phẩm được làm từ wasabi tỉnh Shizuoka nổi tiếng, được trồng ở vùng núi có đất và nước cực sạch, đem đến hương vị cay nồng thơm ngon đặc biệt. Kích thích vị giác, giúp món ăn thêm hấp dẫn.


Wasabi tác dụng diệt khuẩn rất hiệu quả, do đó thích hợp sử dụng ăn kèm với các món hải sản tươi sống Sashimi… Wasabi còn giúp chống oxi hóa, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu và hương liệu.


Thành phần của mù tạt Hon Wasabi (đặc sản Shizuoka) (52,14%), maltose, muối…(Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi). Sản phẩm được chế biến từ những bẹ cải xanh, có một hương vị cay nóng và nồng, cảm giác cay nóng đó sẽ mất đi nhanh chóng và không để lại vị nóng bỏng trong miệng lâu như ớt.


Ngoài hương vị thơm ngon, wasabi còn giàu vitamin, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào thần kinh và tăng cường quá trình tạo máu, cho bạn một tinh thần minh mẫn và nhiều năng lượng. Bạn có thể dùng sản phẩm làm gia vị chấm trực tiếp khi ăn Sushi, Sashimi hay ăn kèm món ăn khác.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mù-tạt-tươi-Hon-Wasabi-Tamaruya-Nhật-Bản-42g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.4053787420

      Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản
      Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản
      Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản
      Mù tạt tươi Hon Wasabi Tamaruya Nhật Bản

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy