Song kiếm – Hà Tả

Song Kiếm là một truyện võng du, kiếm hiệp (có thần tiên, yêu ma quỷ quái). Truyện kể về hành trình chơi game Song Kiếm của Đường Hoa (là nam, không phải là nữ) cùng vài người bạn. Tính cách của mọi người khác nhau được lộ dần ra theo thời gian quen biết. Kẻ thì “bựa”, kẻ tốt bụng, kẻ “nghiện” đồ trang sức, v.v...


Tuân theo “công thức” của Hà Tả, giọng văn của truyện lắm khi làm dịch giả cười muốn sặc. Hãy cùng theo dõi từ một người tính cách bình bình, Đường Hoa phát triển dần tính cách của mình thế nào trong quá trình chơi game nhé. Truyện là bức tranh phản ánh và châm biếm sâu sắc những vấn đề hiện thực của xã hội ngày nay. Bên cạnh đó truyện còn nêu cao tình yêu và lòng chung thủy chỉ yêu một người rất đáng để chúng ta học hỏi.


Hiện nay trên các diễn đàn yêu thích thể loại kiếm hiệp, truyện được đón nhận rất nhiều lời nhận xét hầu như tích cực như “truyện hay quá”, “truyện hay nên đọc”,…cùng với tỉ lệ đánh giá lên đến 9/10 điểm – một con số khá cao.

Vì vậy, hãy cùng theo dõi truyện để xem Đường Hoa phát triển tính cách của mình trong game như thế nào nhé! Đừng bỏ qua câu chuyện này vì sẽ tiếc đấy!


Thông tin chung:

  • Tác giả: Hà Tả
  • Thể loại: Kiếm hiệp
  • Nhân vật chính: Đường Hoa và những người bạn
  • Chấm điểm: 9/10


Link đọc: https://truyenfull.vn/song-kiem/

Song kiếm – Hà Tả
Song kiếm – Hà Tả
Song kiếm – Hà Tả
Song kiếm – Hà Tả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy