Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới

Nhìn cái tựa truyện nó hơi phóng đại nhỉ, truyện Siêu Cường Dị Năng Tại Võ Hiệp Thế Giới đang được cập nhật với những chương truyện vô cùng đặc sắc. Sẽ như thế nào khi một đầu bếp đến thế giới tồn tại võ thuật và kiếm đạo? Liệu hắn làm cách nào để sinh tồn?


Truyện kể về Ngô Minh, hắn vốn là một đầu bếp ở Cần Thơ – Việt Nam. Từ nhỏ hắn đã có đam mê và một niềm khát khao đối với ẩm thực. Hắn luôn hâm mộ và lấy hình tượng của các đầu bếp trên ti vi để làm mẫu cho tương lai. Chỉ là gia đình hắn luôn can ngăn, chống đối, nhưng cuối cùng thì hắn vẫn theo học và đạt được kết quả mình mong muốn.


Cuộc đời hắn vừa mới bắt đầu, bao nhiêu năm theo đuổi đam mê cũng vừa đạt được. Cuộc sống hắn giống như bao người khác cho đến một ngày hắn nghe theo lời hướng dẫn trên internet, bước vào ngôi nhà kỳ lạ. Ngô Minh không ngờ bản thân lại lưu lạc đến một nơi xa lạ, tại đây hắn bắt đầu tạo nên nhiều kì tích qua kiến thức và học hỏi thêm để thích nghi cùng tồn tại. Đó là khi hắn tiến nhập vào Thiên Long thế giới, vì người lạ mặt nên bị đuổi bắt, hắn chạy trốn, rồi bị bắt, rồi lại nhận phải một đạo thánh chỉ, đúng là họa không thể tránh khỏi. Liệu hắn sẽ xoay sở ra sao khi trùng trùng điệp điệp hiểm nguy cứ thế mà bao quanh hắn?


Thông tin chung:

  • Tác giả: Thợ Đào
  • Thể loại: Kiếm hiệp, huyền huyễn, xuyên không, dị giới
  • Nhân vật chính: Ngô Minh
  • Chấm điểm: 7.4/10


Link đọc: https://truyenfull.vn/sieu-cuong-di-nang-tai-vo-hiep-the-gioi/

Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới
Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới
Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới
Siêu cường dị năng tại võ hiệp thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy